Triệt phá đường dây số đề hơn 500 tỷ đồng

Tuấn Anh 02/07/2021 06:25

Sáng 1/7, Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã tạm giữ hình sự 18 đối tượng để làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong đường dây số đề quy mô lớn.

Trước đó, ngày 19/6, sau thời gian dài theo dõi, lực lượng chức năng đã đồng loạt kiểm tra, bắt quả tang hàng loạt địa điểm ghi số đề trên địa bàn thành phố và các huyện ở tỉnh Đắk Lắk.

Khám xét tại các địa điểm, lực lượng công an đã thu giữ gần 250 triệu đồng tiền mặt, hơn 20 điện thoại di động cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Đường dây số đề này đã hoạt động một thời gian dài, với tổng số tiền giao dịch hơn 500 tỷ đồng. Cầm đầu đường dây là Nguyễn Anh Tài (30 tuổi, trú tại phường Thành Công, thành phố Buôn Ma Thuột).

Theo Công an thành phố Buôn Ma Thuột, đường dây số đề này hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà nhận qua tin nhắn điện thoại, Zalo, Facebook.

Các đối tượng cũng không giao nhận tiền tại nhà mà hẹn nhau ở ngoài đường hoặc chuyển khoản. Đường dây số đề cũng phân công cụ thể các khâu: nhận và tổng hợp số đề, thu chi, giao nhận tiền.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệt phá đường dây số đề hơn 500 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO