Triệu Quân Sự nói: ‘Chỉ cần thấy sơ hở là sẽ trốn được’

Đình Minh 01/06/2022 22:45

Khi được hỏi vì sao lại trốn được khỏi trại giam T-974, Triệu Quân Sư nói rằng, khi thấy cửa trong trại giam vừa mở là Triệu tìm cách lẻn ra ngoài ngay.

Khoảng 17h30’ ngày 1/6, phạm nhân Triệu Quân Sự đã được các lực lượng chức năng di lý quay về trại giam của Bộ Quốc phòng, ở xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa.

Triệu Quân Sự chia sẻ hành trình vượt ngục trong lúc được di lý về Công an huyện Hà Trung.

Trước đó, trên chuyến xe áp tải về trụ sở Công an huyện Hà Trung, Sự đã có vài phút để trải lòng cùng lực lượng chức năng về lần thứ ba trốn khỏi trại giam.

Trước câu hỏi về vì sao trốn được, Sự thật thà chia sẻ: “Em thấy có sơ hở là sẽ có cách để trốn được, như hôm qua thấy cửa mở em đã tìm cách lẻn đi ngay".

Trong thời gian lẩn trốn, Sự đã mua trà sữa để uống.

Theo tìm hiểu được biết, trên đường lẩn trốn, Sự đã trộm 2 chiếc xe đạp của người dân để bên đường. Chiếc xe đạp đầu tiên đi được một đoạn thì bị hỏng nên Sự vứt bỏ lại, rồi dùng chiếc xe thứ hai để di chuyển về xã Yên Dương, huyện Hà Trung.

Khi đến gần khu vực QL 1A, Sự bán lại chiếc xe này cho một người dân với giá 100.000 đồng rồi đi bộ vào trong ngõ.

Triệu Quân Sự được di lý về lại Trại giam T-974.

Một người dân chứng kiến cho biết, đã thấy Sự đã mua trà sữa uống rồi đi lang thang gần khu vực chợ Vừng (xã Yên Dương, huyện Hà Trung).

Sau đó, Sự mua 3 quả ổi, ăn được 2 quả và đi ra hướng quốc lộ 1 đến đoạn xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì bị Công an xã Yên Dương bắt giữ.

Lúc đó, Triệu Quân Sự mặc áo phông màu xanh, quần dài, đeo khẩu trang và đội mũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệu Quân Sự nói: ‘Chỉ cần thấy sơ hở là sẽ trốn được’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO