Triệu tập 11 đối tượng trong vụ chôn sống nam thanh niên

Điền Bắc 27/03/2021 17:48

Liên quan đến vụ một nam thanh niên bị nhóm người đánh đập rồi chôn sống, chiều ngày 27/3, Công an TP Vinh đã bắt 11 đối tượng liên quan.

Theo đó, sau khi xuất hiện đoạn clip gây phẫn nộ dư luận, Công an Nghệ An đã vào cuộc xác minh để làm rõ.

Chiều ngày 27/3, qua trao đổi, Trung tá Phạm Thành Long, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết, liên quan đến vụ việc một nam thanh niên bị trói tay, trùm đầu và "chôn sống" dưới hố cát, hiện Công an TP Vinh đã bắt 11 đối tượng.

Nam thanh niên bị trùm đầu, sau đó bị nhóm đối tượng chôn sống kêu khóc van xin.

"Hiện Công an TP Vinh đã bắt 11 đối tượng liên quan đến vụ việc nói trên và đang tiêp tục điều tra làm rõ", Trung tá Long cho biết thêm.

11 đối tượng bị công an bắt giữ.

Trước đó, sáng ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện một video ghi lại cảnh nam thanh niên bị tra tấn. Ngay sau khi đăng tải, video này đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trong đoạn video, một nam thanh niên bị một nhóm thanh niên khác lột đồ, hành hung. Nạn nhân còn bị bắt quỳ xuống tại một bãi đất trống ven sông để nhóm người quay clip nhục mạ. Đồng thời, nhóm người này cũng gọi điện cho người được cho là người thân của nạn nhân để làm nhục.

Ngoài ra, nhóm người trên còn đào hố sau đó trói tay, lấy bao tải trùm đầu nam thanh niên rồi đẩy xuống hố để chôn sống. Bất chấp nam thanh niên liên tục gào khóc, van xin "cho em một cơ hội nữa"....

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệu tập 11 đối tượng trong vụ chôn sống nam thanh niên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO