Triệu tập hai em học sinh nữ đánh nhau ở Hội An

Chí Đại 15/05/2016 17:04

Ngày 15/5, tin từ Phòng GD-ĐT TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã triệu tập hai nữ sinh liên quan đến clip đánh nhau ở ngoài đường lên để lấy lời khai.

Triệu tập hai em học sinh nữ đánh nhau ở Hội An

Hai nữ sinh đánh nhau, ảnh cắt từ clip.

Theo đó, hai nữ sinh được xác định là học sinh lớp 8 của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du, thuộc TP Hội An. Hai em khai nhận, do mâu thuẫn từ trước nên đã hẹn nhau trên facebook đến một địa điểm để giải quyết mâu thuẫn. Ngoài ra, cũng có 4 em học sinh khác đứng xem và dùng điện thoại để quay lại vụ đánh nhau trên.

Ban giám hiệu của hai nhà trường trên đã mời phụ huynh của các em lên làm việc. Và đã có đơn báo cáo cụ thể vụ việc gởi lên phòng GD-ĐT Hội An. Nhưng do trong kỳ thi, không muốn ảnh hưởng đến tâm lý của hai em nữ sinh này nên sự việc chờ sau khi kết thúc kỳ thi cuối kỳ 2 .

Trước đó, ngày 12/5, trên mạng xã hội lan truyền đăng tải clip dài 1 phút 36 giây quay cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau trên một con đường đất và cho biết sự việc xảy ra tại địa bàn TP Hội An.

Trong clip 2 thiếu nữ liên tục lao vào đánh nhau và nắm tóc xô xuống đường. Trong khi hai em học sinh này đánh nhau thì có một số em học sinh khác dùng điện thoại ghi lại cảnh em học sinh này đánh nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Triệu tập hai em học sinh nữ đánh nhau ở Hội An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO