Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng quỳ gối, thừa nhận ngoại tình

Q.Chi 25/03/2023 15:39

Trịnh Sảng bất ngờ tung video clip ghi lại cảnh Trương Hằng gào thét, lăn lộn, quỳ gối trên mặt đất khi bị cô chất vấn hành vi ngoại tình sau lưng cô trong thời gian hẹn hò.

Trương Hằng quỳ gối, xé quần áo khi bị Trịnh Sảng nói rằng không chung thủy. Ảnh: Sina.

Ngày 25/3, QQ đưa tin Trịnh Sảng gây chú ý khi tung video tố cáo hành vi ngoại tình của Trương Hằng trong thời gian hẹn hò.

Theo nữ diễn viên “Cùng ngắm mưa sao băng’, clip được quay sau khi cô bắt quả tang bạn trai qua lại với người phụ nữ khác.

Trong video, Trương Hằng quỳ dưới đất, trả lời chất vấn của bạn gái. Anh có trạng thái tinh thần không tỉnh táo, hành động bất thường.

Trước việc bạn gái đòi chia tay, Trương Hằng nhận sai, lăn lộn dưới sàn cầu xin Trịnh Sảng tha thứ. Trương Hằng thậm chí còn xé quần áo để gây áp lực cho bạn gái.

Hành động của Trịnh Sảng được cho là động thái đáp trả bạn trai cũ. Thời gian qua, cô liên tục bị chỉ trích vì tung chứng cứ bất lợi về nhân phẩm như đòi bỏ thai nhi, bạo hành con cái hay trốn thuế... Hành động của Trương Hằng khiến Trịnh Sảng mất trắng sự nghiệp nghệ thuật, bị xem là "nỗi ô nhục" của showbiz Trung Quốc.

Cách đây không lâu, cha của Trịnh Sảng lên tiếng bảo vệ con gái. Ông cho rằng, con gái đang phải chịu nỗi đau mà người bình thường không tưởng tượng nổi. Theo ông, con gái ông phải chịu nhiều biến cố trong mấy năm nhưng vẫn cố gắng vượt qua, dẹp bỏ thù hận để sống tiếp. Ông cũng nhắn nhủ Trương Hằng dừng hãm hại con gái và để cô được sống yên.

Chuyện tình của cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: J.Stars.

Trịnh Sảng từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với các bộ phim như “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Hạ chí chưa tới”, “Thanh xuân đấu”, “Vườn sao băng”... trước khi dính bê bối đời tư.

Từ năm 2021, cô buộc phải ngừng hoạt động giải trí tại Trung Quốc và nằm trong danh sách "nghệ sĩ có vết nhơ" vĩnh viễn không có cơ hội trở lại làm việc.

Trương Hằng và Trịnh Sảng nảy sinh tình cảm sau những lần hợp tác chung. Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 2018 và liên tục bày tỏ tình cảm lãng mạn dành cho đối phương trên sóng truyền hình.

Vì yêu Trịnh Sảng, Trương Hằng từ bỏ vị trí CEO của công ty chuyên sản xuất robot để về Trung Quốc làm việc cho Trịnh Sảng. Cả hai cùng nhau thành lập công ty với số vốn đăng ký là 2,8 triệu USD mà trong đó, Trịnh Sảng là cổ đông lớn nhất.

Trong những năm yêu nhau, Trương Hằng đóng vai trò như một người quản lý cho Trịnh Sảng. Ảnh: Sina.

Trong những năm yêu nhau, Trương Hằng đóng vai trò như một người quản lý cho Trịnh Sảng. Tuy nhiên, khoảng tháng 10/2019, mối quan hệ của cả hai bắt đầu rạn nứt. Cuối năm 2019, truyền thông Trung Quốc xác nhận, Trịnh Sảng và Trương Hằng đã chính thức chia tay.

Đầu năm 2020, Trịnh Sảng tới tòa án và nộp đơn tố cáo bạn trai cũ vì làm thất thoát tiền của cô. Trương Hằng lập tức chịu sự đả kích lớn từ khán giả hâm mộ Trịnh Sảng và bị pháp luật trừng phạt. Trong mắt người hâm mộ Trịnh Sảng, Trương Hằng là một "kẻ ăn bám", lợi dụng bạn gái để chiếm đoạt tiền của và tiến thân trong làng giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trịnh Sảng tung bằng chứng Trương Hằng quỳ gối, thừa nhận ngoại tình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO