Trợ lý tiết lộ cuộc sống hậu Nhà Trắng của ông Trump

07/02/2021 10:26

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là vui vẻ tận hưởng cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng và không quá bận tâm đến phiên xét xử luận tội vào tuần tới.

Cựu tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Reuters).
Cựu tổng thống Donald Trump. (Ảnh: Reuters).

Báo Sunday Times ngày 6/2 dẫn lời ông Jason Miller, cố vấn cấp cao của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, cho biết cựu tổng thống rời thủ đô Washington với tâm trạng rất thoải mái và tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình.

Ông Miller tiết lộ thêm, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm qua ông mới thấy ông Trump thực sự thoải mái như vậy. Ông Miller là một trong những người đi cùng gia đình ông Trump rời Washington để về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida sáng 20/1, vài giờ trước khi ông mãn nhiệm.

Theo ông Miller, cựu chủ nhân Nhà Trắng "cảm thấy vui vẻ" hơn bao giờ hết kể cả khi các tài khoản mạng xã hội của ông bị khóa. Các nền tảng mạng xã hội trong đó có Facebook, Twitter, Youtube, Instagram đều khóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản của ông Trump sau khi ông bị cáo buộc "kích động đám đông" trong vụ biểu tình bạo lực ở trụ sở quốc hội hôm 6/1.

Nói về nỗ lực của phe Dân chủ luận tội lần hai với ông Trump, ông Miller nói: "Ông ấy sẽ trắng án. Không có lý do gì ông ấy bị kết tội, vì vậy ông ấy không hề cảm thấy áp lực".

Ông Trump bị Hạ viện luận tội kích động đám đông chỉ vài ngày trước khi ông mãn nhiệm hôm 20/1. Nếu kết tội ông Trump, Thượng viện có thể tiếp tục bỏ phiếu tước một số đặc quyền dành cho ông với vai trò cựu tổng thống và ngăn ông tái tranh cử. Tuy nhiên, giới chuyên gia cho rằng, ông Trump có thể một lần nữa "trắng án" tại Thượng viện bởi để kết tội ông cần có ít nhất 17 phiếu của thượng nghị sĩ Cộng hòa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý tiết lộ cuộc sống hậu Nhà Trắng của ông Trump

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO