Trợ lý trọng tài mắc sai lầm trong trận CLB Công an Hà Nội và SLNA

PV 27/05/2023 07:53

Trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn đối diện án phạt nặng nếu bị xác định mắc lỗi nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu.

Trợ lý Nguyễn Thành Sơn mắc sai lầm.

Theo VTC Newws, Tổ trọng tài điểu khiển trận đấu giữa CLB Công an Hà Nội và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) tiếp tục vướng phải chỉ trích nặng nề từ dư luận. Đặc biệt, trợ lý trọng tài Nguyễn Thành Sơn có thể đối diện với án phạt nặng từ Ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Nếu bị xác định mắc lỗi nghiêm trọng làm ảnh hưởng kết quả trận đấu, vị "vua áo đen" này sẽ bị "treo còi" trong thời gian dài.

Phút 45+1, Đinh Xuân Tiến có đường chuyền thuận lợi để Soladio thoát xuống và dứt điểm tung lưới Sỹ Huy. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài bắt lỗi việt vị với tiền đạo của SLNA. Xem lại tình huống quay chậm Soladio vẫn đứng trên hậu vệ cuối cùng của CLB Công an Hà Nội và quyết định của trọng tài không chuẩn xác.

Ông Nguyễn Thành Sơn có góc quan sát thuận lợi nhưng đưa ra quyết định gây tranh cãi. Pha bóng này là cơ hội lớn với Soladio. Thực tế, tiền đạo của SLNA không mấy khó khăn để đưa bóng vào lưới.

Số đông người hâm mộ cho rằng nếu không bị thổi phạt và ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, Soladio hoàn toàn có thể giúp CLB SLNA có kết quả tốt hơn. Trận thua trước CLB Công an Hà Nội khiến đội bóng xứ Nghệ chìm sâu ở nửa cuối bảng xếp hạng, đối diện với nguy cơ không thể lọt vào top 8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trợ lý trọng tài mắc sai lầm trong trận CLB Công an Hà Nội và SLNA

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO