Trồng rừng ngập mặn để ứng phó với biến đổi khí hậu ở Khánh Hòa

Thùy Trang 12/12/2021 13:30

Sáng ngày 12/12, tại Đầm Thủy Triều, huyện Cam Lâm, Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với tỉnh Khánh Hòa tổ chức trồng rừng ngập mặn ven biển để ứng phó với biến đổi khí hậu.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng các vị đại biểu trồng rừng ở Đầm Thủy triều

Dự và tham gia trồng rừng ngập mặm, có ông Nguyễn Khắc Toàn, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa, ông Lê Công Thành, Thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng hàng trăm đại biểu đại diên Bộ TN&MT các chuyên gia và các nhà báo Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa, nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp và hành động chung tay bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, thích ứng với biến đổi khí hậu; đặc biệt, rừng ngập mặn còn được coi là “bức tường xanh chắn sóng”, là giải pháp “mềm” trong ứng phó với biến đổi khí hậu.

Tại đây, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã trao tặng giống cây để trồng rừng ngập mặn ven biển.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Đinh Văn Thiệu kêu gọi các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh chung tay cùng Khánh Hòa hưởng ứng tham gia các hoạt động với mục tiêu trồng 12,11 triệu cây xanh trên địa bàn tỉnh để góp phần xây dựng tỉnh Khánh Hòa “xanh, sạch, đẹp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trồng rừng ngập mặn để ứng phó với biến đổi khí hậu ở Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO