Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân bị kỷ luật

Đ.Xá 08/11/2020 07:42

Do mắc các lỗi ở vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2020, hai trọng tài giỏi của Việt Nam là Ngô Duy Lân và Nguyễn Đình Thái đã bị điều chuyển làm trọng tài thứ 4 hai trận quan trọng nhất của mùa giải 2020.

Theo phân công dự kiến của Ban Trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trọng tài Elite Ngô Duy Lân sẽ điều hành trận đấu giữa Sài Gòn FC và Viettel vào ngày 8/11 tới đây trên sân Thống Nhất.

Còn trận cùng giờ cũng vào ngày 8/11 giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC, quyền điều khiển sẽ thuộc về tổ trọng tài Nguyễn Đình Thái.

Tuy nhiên, sau những sự cố đáng tiếc xảy ra ở vòng 6 giai đoạn 2 cách đây vài ngày, hai trọng tài nói trên đã bị truất quyền làm trọng tài chính trong hai trận cuối cùng của mùa giải.

Trọng tài Nguyễn Đình Thái, ngoài một số lỗi nhận định không ở mức nghiêm trọng trong hiệp 1 trận Hà Nội FC gặp Sài Gòn FC, ngày 4/11 vừa qua, trọng tài này cũng mắc lỗi nặng, dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của đội khách.

Trong trận Becamex Bình Dương thắng ngược HAGL với tỷ số 3-2, trọng tài Ngô Duy Lân đã không cho đội khách HAGL được hưởng phạt đền sau khi Phan Thanh Hậu bị phạm lỗi trong vòng cấm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân bị kỷ luật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO