Trụ cổng trường gãy đổ đè chết học sinh lớp 1

Quốc Hùng 04/12/2015 08:05

Khoảng 18h ngày 2/12, tại trường Tiểu học xã Thanh Minh (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, khiến một học sinh tử vong tại chỗ.

Trong lúc chơi đùa ngoài cổng trường, trụ cổng đã bất ngờ bị đổ làm cháu Mùa A Thái (6 tuổi), học sinh lớp 1A1, trú tại bản Pa Pốm, xã Thanh Minh tử vong tại chỗ. Cháu Lý A Sơn, học sinh lớp 4 trường Tiểu học xã Thanh Minh (cùng ở bản Pa Pốm) bị thương, đang được điều trị tại bệnh viện.

Anh Lò Văn Dương, nhân viên bảo vệ nhà trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Lò Văn Sỹ (em trai anh Dương và cũng là bảo vệ nhà trường đang trực ca) bỗng nghe tiếng động lớn từ phía cổng trường. Khi chạy ra, anh thấy cổng đã bị đổ, gãy làm 3 khúc đè lên người 2 học sinh Mùa A Thái và Lý A Sơn.

Ngay sau đó anh Sỹ đã điện thoại cho Ban Giám hiệu nhà trường và Công an xã Thanh Minh. Anh Vàng A Chính- cậu ruột của học sinh Mùa A Thái cho biết, khi anh đến nơi thì thấy điện rất sáng, anh nhìn rõ trụ cổng cao cổng khoảng 2,5 mét, kích thước khoảng 40x40cm đã gãy rời làm 3 phần đè lên người Thái.

Trụ cổng trường Tiểu học xã Thanh Minh mới được xây lại và đưa vào sử dụng đầu tháng 11 vừa qua. Nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm này đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trụ cổng trường gãy đổ đè chết học sinh lớp 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO