Trực tiếp chương trình đặc biệt Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND

PV 19/08/2022 08:00

Chương trình nghệ thuật "Những người con của Nhân dân" do Cục Truyền thông CAND tổ chức hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022).

Chương trình được chia làm 3 chương: Chương 1: Nhớ lời Bác dạy là sự ngợi ca, tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người luôn dành sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt đến lực lượng Công an Nhân dân.

Chương 2: Vẻ đẹp người chiến sĩ Công an Nhân dân, ngợi ca vẻ đẹp người chiến sĩ Công an Nhân dân với những cống hiến và hi sinh, vì sự bình yên của cuộc sống.

Chương cuối: Câu chuyện của người chiến sĩ Công an Nhân dân là những câu chuyện đời thường về những chiến sĩ ấy, với một tình yêu trong sáng bình dị như bao người.

Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm này, Nhà hát Tuổi Trẻ đã dàn dựng một tiết mục kịch góp vào đêm nghệ thuật tôn vinh những chiến sĩ Công an Nhân dân. Tác phẩm gắn liền với đề tài lãnh đạo Bộ Công an rất quan tâm, đó là đưa lực lượng công an chính quy về địa phương làm công an xã. Tiết mục kịch “Những người con của nhân dân” được dàn dựng công phu bởi những đạo diễn và biên kịch hàng đầu, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và gạo cội.

Chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ như: ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Đông Hùng, ca sĩ Tấn Minh... diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên sóng ANTV vào lúc 20h10 ngày 19/8, trực tuyến trên các nền tảng số của ANTV.

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Dầu Việt Nam – CTCP, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP, Công ty Cổ phần Lọc hóa Dầu Bình Sơn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trực tiếp chương trình đặc biệt Kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO