Trục vớt chiếc xe ô tô KIA trôi trên sông Hồng gây xôn xao mạng xã hội

PV 03/01/2023 15:23

Thời điểm trục vớt, chiếc ô tô không có người bên trong, cửa sổ trời và 2 cửa kính trước ô tô đều đã mở. Xe ô tô không có dấu hiệu xước xát, dấu hiệu gặp tai nạn.

Chiếc ô tô nổi trên sông Hồng thuộc địa bàn huyện Hạ Hòa, Phú Thọ được người dân phát hiện (Ảnh: M.X.H).

Theo Dân Trí, chiều 3/1, một lãnh đạo UBND huyện Hạ Hòa (Phú Thọ) cho biết, bước đầu công an địa phương này đã làm rõ vụ việc xe ô tô KIA trôi trên sông Hồng gây xôn xao mạng xã hội.

Theo vị lãnh đạo huyện Hạ Hòa, Công an huyện Hạ Hòa đã có báo cáo nhanh kết quả xác minh ban đầu vụ việc ô tô KIA biển kiểm soát 19A-354.97 trôi trên sông Hồng.

Lực lượng chức năng đã trục vớt ô tô và phát hiện bên trong có giấy tờ xe mang tên N.K.D (32 tuổi, trú tại xã Minh Côi, huyện Hạ Hòa).

Đáng chú ý, thời điểm trục vớt, chiếc ô tô không có người bên trong, cửa sổ trời và 2 cửa kính trước ô tô đều đã mở. Xe ô tô không có dấu hiệu xước xát, dấu hiệu gặp tai nạn.

Qua xác minh ban đầu, chủ xe ô tô đang nợ nần rất nhiều tiền và bị chủ nợ truy tìm, siết nợ. Hai người con của chủ xe ô tô đều đã được gửi cho gia đình chăm sóc.

"Hai vợ chồng chủ xe hiện nay chưa liên lạc được, chưa rõ đang ở đâu. Có dấu hiệu cố ý đẩy xe ô tô xuống sông Hồng", vị lãnh đạo huyện Hạ Hòa nói và cho biết cơ quan công an vẫn đang điều tra, làm rõ.

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ thông tin việc người dân phát hiện xe ô tô KIA Cerato Luxury biển kiểm soát 19A-354.97 trôi trên sông Hồng, phần cửa sổ trời đã được mở, nghi là vụ tai nạn. Hiện nay chưa rõ chiếc ô tô rơi xuống Hồng từ khu vực nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trục vớt chiếc xe ô tô KIA trôi trên sông Hồng gây xôn xao mạng xã hội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO