Trúng 10 cây vàng nhờ chương trình khuyến mại Tết

Vân Hà 14/02/2022 14:02

Đó là anh Nguyễn Hồng Dư, chủ nhân trúng giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999 trong chương trình khuyến mại Tết của Bia Hà Nội không giấu được sự vui mừng trong ngày nhận thưởng.

Là khách hàng trung thành của Bia Hà Nội từ năm 1998, biết đến chương trình khuyến mại Tết thường niên của Bia Hà Nội từ nhiều năm nay, dịp Tết này, anh Nguyễn Hồng Dư đã mua Bia Hà Nội để thưởng thức. Năm nay, dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến anh không thể tụ tập cùng gia đình, bạn bè ở ngoài thường xuyên. Chọn mua Bia Hà Nội để dùng tại nhà, anh không nghĩ mình có thể may mắn trúng giải lớn tới 10 cây vàng SJC 9999.

Anh Dư chia sẻ: "Nhận được thông báo trúng thưởng từ Bia Hà Nội, tôi nói chuyện với vợ nhưng cô ấy không tin. Tôi đã gọi điện lên tổng đài của Bia Hà Nội để xác nhận, biết chính xác mình trúng thưởng 10 cây vàng, gia đình tôi mừng rỡ, chưa năm nào ăn Tết lớn như năm nay".

Lãnh đạo Bia Hà Nội trao tặng chủ nhân giải đặc biệt trị giá 10 cây vàng SJC 9999.

Chủ nhân giải đặc biệt khẳng định phần thưởng sẽ giúp gia đình anh đón năm mới sung túc. "Có thêm phần thưởng của Bia Hà Nội, không khí gia đình cũng thêm phấn khởi. Xuân này hẳn sẽ vui hơn Xuân trước, nhưng dù có phần thưởng hay không, tôi cũng luôn lựa chọn Bia Hà Nội vì thương hiệu luôn tri ân khách hàng bằng những chương trình khuyến mại thiết thực, nhiều giải thưởng lớn", anh Dư cho biết.

Khác anh Dư, giải thưởng đến với anh Nguyễn Văn Mạnh và Đỗ Công Minh, 2 chủ nhân giải nhất trị giá 1 cây vàng SJC 9999, một cách bất ngờ.

“Hôm đó, cả gia đình tổ chức liên hoan tại nhà nên tôi mua 2 thùng Bia Hà Nội. Tôi cào thùng đầu tiên được thẻ điện thoại 20.000 đồng, tới thùng thứ hai trúng ngay 1 cây vàng SJC 9999. Sau khi nhận giải, về tới nhà tôi vẫn không tin vào mắt mình. Bia Hà Nội là thương hiệu truyền thống của Việt Nam, lại có màu sắc đỏ vàng đẹp mắt, tượng trưng cho tài lộc. Dịp Tết, gia đình tôi thường mua về để biếu tặng, bày biện, tiếp khách… Thật may mắn khi trúng thưởng chương trình khuyến mại lớn từ Bia Hà Nội”, anh Đỗ Công Minh cho biết.

Là thanh niên trong nhà, anh Minh được giao nhiệm vụ mua bia để bày biện và tiếp khách ngày Tết. Anh mua 5 thùng Bia Hà Nội Vàng, cào ngay lần đầu tiên đã trúng giải nhất trị giá 1 cây vàng SJC 9999. Anh chia sẻ: “Lúc đó tôi hết tiền điện thoại nên chỉ nghĩ thử vận may để lấy thẻ cào thôi. 1 cây vàng là giải thưởng thực sự lớn, giúp gia đình tôi giải quyết nhiều vấn đề, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn như hiện nay”.

Với mong muốn mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho các gia đình Việt Nam trước thềm năm mới, Bia Hà Nội tổ chức đồng thời 2 chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 28/2.

Cụ thể, người dùng có cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị lớn với mã số được in trên thẻ cào trong mỗi thùng Bia Hà Nội Vàng. Trong đó, nổi bật là 2 giải đặc biệt, mỗi giải gồm 10 cây vàng SJC 9999, cùng hàng triệu giải “lộc vàng” may mắn khác. Đáng chú ý, sau 2 lần quay thưởng, Bia Hà Nội mới tìm ra chủ nhân của 1 giải đặc biệt.

Lãnh đạo Bia Hà Nội trao tặng giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt cho khách hàng trúng thưởng.

Ngoài ra, chương trình khuyến mại cũng áp dụng với Bia Hà Nội Xanh, gồm 2 giải nhất trị giá tới 100 triệu đồng tiền mặt, cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác. Độc giả tham khảo thể lệ tham gia 2 chương trình khuyến mại tại fanpage Bia Hà Nội.

Chị Nguyễn Thị Loan, chủ nhân đầu tiên của giải nhất trị giá 100 triệu đồng tiền mặt, chia sẻ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Bia Hà Nội vì đã mang đến nhiều tài lộc, may mắn dịp đầu năm cho người tiêu dùng. Từ hôm biết tin tôi trúng giải, nhiều người cũng bảo nhau mua Bia Hà Nội về uống Tết”.

Với hương vị không đổi theo thời gian, Bia Hà Nội là thức uống gắn liền nhiều thế hệ người Việt mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Không chỉ thể hiện giá trị văn hóa cùng tinh thần Tết, Bia Hà Nội còn trở thành món quà ý nghĩa dành tặng người thân, chất xúc tác giúp những cuộc vui và giây phút đoàn tụ thêm trọn vẹn. Để mỗi khi nhìn thấy hình ảnh thùng Bia Hà Nội xuất hiện khắp mọi nơi, người ta lại cảm nhận được một năm mới may mắn, phúc lộc, an khang và khởi sắc gần về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trúng 10 cây vàng nhờ chương trình khuyến mại Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO