Trưng bày 7 danh lam, thắng cảnh thu nhỏ của Khánh Hòa

Văn Nhất 08/06/2017 16:38

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Festival biển 2017, 19h15 ngày 9/6 khối du lịch Khatoco gồm Cty CPDL Long Phú kết hợp cùng Công viên DL Yangbay sẽ chính thức khai mạc chương trình Ca múa nhạc dân tộc hoành tráng và khu trưng bày 7 danh lam, thắng cảnh đặc trưng của Khánh Hòa thu nhỏ.

Mô hình Thành cổ Diên Khánh.

Chương trình này sẽ diễn ra xuyên suốt từ ngày 9 đến ngày 12/6 vào lúc 19h30 đến 21h hàng ngày tại công viên bờ biển (dối diện Đài Truyền hình Khánh Hòa - KTV) với sự góp mặt của các nghệ sĩ, ca sĩ, đội múa nổi tiếng tại Nha Trang với các tiếc mục như: múa Nga, múa chămpa, độc tấu đàn đá, vũ điệu Gà rừng, điệu múa lên nương...

Song song đó, chương trình được dàn dựng kết hợp cùng nhiều game show sôi động, giao lưu với khán giả với hàng chục giải thưởng có giá trị là các voucher tham quan tại các khu du lịch của Long Phú và Yangbay.

Chùa Long Sơn được làm thành mô hình thu nhỏ.

Thông qua Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn”, Khối du lịch Khatoco mong muốn góp 1 phần nhỏ để giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những nét đẹp văn hóa dân tộc, những điểm nhấn của các danh lam thắng cảnh tại Khánh Hòa.

Qua đó kêu gọi mọi người nên giữ gìn bảo tồn và phát huy văn hoá phi vật thể để phục vụ và phát triển du lịch của tỉnh nhà ngày càng hiệu quả và vươn xa hơn.

Núi Hoa Quả Sơn tại khu du lịch Long Phú được làm thành mô hình trương bày tại bãi biển Nha Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưng bày 7 danh lam, thắng cảnh thu nhỏ của Khánh Hòa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO