Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế hoạt động ra sao sau khi nhiều cán bộ bị bắt?

Nguyễn Quốc 02/03/2023 10:11

Chiều 1/3, thông tin từ Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế (trụ sở ở đường Điện Biên Phủ, TP Huế), hoạt động đăng kiểm phương tiện tại đơn vị này diễn ra bình thường sau khi nhiều cán bộ lãnh đạo của Trung tâm bị bắt.

Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế hoạt động bình thường sau khi nhiều cán bộ bị bắt

Theo đó, Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế hiện có 2 cơ sở gồm 75.01S (trụ sở đóng tại đường Điện Biên Phủ, thành phố Huế) và 75.02S (đóng tại phường Hương Văn, thị xã Hương Trà) với 32 cán bộ, nhân viên. Trong đó có 12 đăng kiểm viên với 9 đăng kiểm viên cao cấp.

Đến thời điểm hiện tại hoạt động đăng kiểm tại Trung tâm này diễn ra bình thường, mỗi ngày có hàng trăm phương tiện đến đăng kiểm tại các cơ sở của đơn vị.

Ông Nguyễn Thanh Tuệ - Phó Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi Trung tâm xảy ra sự cố, ngày 17/2, ông được Sở GTVT tỉnh Thừa Thiên - Huế làm quy trình và có quyết định bổ nhiệm làm Phó Giám đốc điều hành Trung tâm và từ ngày 18/2 đến nay Trung tâm hoạt động trở lại bình thường.

“Mặc dù tinh thần còn khá hoang mang, lo lắng nhưng nhờ được cấp trên động viên nên anh em cũng cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ. Bản thân tôi cũng đề nghị toàn bộ anh em trong đơn vị là phải làm việc một cách nghiêm túc đúng quy định nhưng không được quá cứng nhắc để tránh ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng", ông Tuệ chia sẻ.

Lãnh đạo Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế cho biết, mỗi ngày có từ 140-150 phương tiện tới đăng kiểm, tuy nhiên do thực hiện việc hẹn thời gian với các chủ phương tiện nên không có tình trạng ùn tắc, chờ đăng kiểm.

Bên cạnh đó, các nhân viên đăng kiểm phải làm việc thêm giờ mới đáp ứng kịp việc đăng kiểm phương tiện của người dân.

"Sau sự cố vừa rồi, anh em có tâm lý lo lắng, tuy nhiên lãnh đạo Sở và Trung tâm luôn quan tâm, động viên anh em yên tâm công tác nên các hoạt động đang diễn ra tốt và ổn định", ông Tuệ thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Thừa Thiên - Huế hoạt động ra sao sau khi nhiều cán bộ bị bắt?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO