Trung ương Đoàn thăm, động viên lực lượng trực chốt kiểm soát y tế tại Thường Tín và trao tặng 500 suất quà cho lái xe đường dài

02/08/2021 16:00

Sáng 2/8/2021, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã tới thăm, động viên và trao tặng một số nhu yếu phẩm cho lực lượng trực chốt kiểm soát trên địa bàn huyện Thường Tín.

Cùng tham gia chương trình có ông Nguyễn Tiến Minh, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Kiều Xuân Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Đức Thọ - Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Thường Tín.

Đồng chí Kiều Xuân Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín chia sẻ về công tác phòng dịch bệnh trên địa bàn

Trao đổi với Đoàn, đồng chí Kiều Xuân Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín cho biết: Hiện nay trên địa bàn huyện có 2 chốt trọng yếu trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ là chốt lối ra nút cao tốc Vạn Điểm, xã Vạn Điểm và lối ra nút cao tốc Khê Hồi, xã Hà Hồi. Hằng ngày có hàng trăm phương tiện ra, vào mỗi ngày.

Huyện cũng đã thiết lập 26 chốt kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn, trong đó, có 05 chốt kiểm soát trên đường Quốc lộ, Tỉnh lộ; 21 chốt kiểm soát trên các tuyến đường liên thôn, liên xã thuộc các xã: Duyên Thái, Ninh Sở, Khánh Hà, Tiền Phong, Nghiêm Xuyên, Văn Tự, Minh Cường, Vạn Điểm.

Chủ tịch UBND huyện Thường Tín chia sẽ thêm: Đến ngày 2/8/2021, huyện có tổng số 16 F0, 157 F1, 370 F2. Các trường hợp F1 được cách ly tập trung tại 2 địa điểm trên địa bàn là Trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây và Trường Cao đẳng Truyền hình.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu.

Phát biểu tại chốt kiểm soát nút cao tốc Khê Hồi, xã Hà Hồi, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn chia sẻ với những khó khăn của lực lượng trực chốt kiểm soát; đồng thời, đánh giá cao sự vào cuộc một cách đồng bộ, tích cực của lãnh đạo, cũng như lực lượng chống dịch huyện Thường Tín; ông cũng mong muốn, lực lượng trực chốt phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao là kiểm soát tốt người ra vào thành phố, nhưng đồng thời khi giải quyết công việc cần tạo điều kiện một cách nhanh nhất để bà con nhân dân và các phương tiện, đặc biệt là hàng hóa thiết yếu lưu thông một cách thuận tiện để phục vụ cho đời sống người dân.

Ông Tuấn chúc lực lượng trực chốt kiểm soát và các lực lượng phòng dịch khác của huyện sức khỏe và cần chuẩn bị đầy đủ các biện pháp đảm bảo sức khỏe cho bản thân khi thực hiện nhiệm vụ; phải phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao; cùng với Nhân dân cả nước sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid -19.

Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh phát biểu cảm ơn.

Phát biểu cảm ơn trước sự quan tâm của Trung ương Đoàn, Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh mong muốn: Thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp,các ngành, trong đó có Trung ương Đoàn đối với công tác phòng chống dịch, cũng như các phong trào khác tại địa phương.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn trao hỗ trợ cho huyện Thường Tín và tặng quà cho các lái xe đường dài

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã trao tặng khẩu trang và một số nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng trực chốt kiểm soát dịch bệnh của huyện và trao tặng 500 suất quà cho Huyện Đoàn Thường Tín để tặng cho các lái xe đường dài đi qua địa bàn huyện.

Lãnh đạo Huyện đoàn Thường Tín trao quà cho các lái xe đường dài.

Sau khi tiếp nhận 500 suất quà của Trung ương đoàn, những ngày tới, Huyện đoàn Thường Tín sẽ bố trí lực lượng đoàn viên thanh niên tại các chốt kiểm soát thực hiện trao tặng quà cho các lái xe đường dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trung ương Đoàn thăm, động viên lực lượng trực chốt kiểm soát y tế tại Thường Tín và trao tặng 500 suất quà cho lái xe đường dài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO