Trước 'Lối nhỏ vào đời', MC Phan Anh từng đảm nhận các vai diễn nặng ký nào?

Thảo Vy 14/06/2022 10:02

Vai diễn mới của MC Phan Anh vấp phải sự chỉ trích từ khán giả, thế nhưng, ít người biết rằng trước đó anh từng đảm nhận các vai diễn nặng ký trong một số bộ phim đình đám phát sóng khung giờ vàng của VTV.

MC Phan Anh tái xuất trong "Lối nhỏ vào đời' sau 10 năm vắng bóng.

Sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh, MC Phan Anh trở lại với vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình “Lối Nhỏ Vào Đời”. Ở bộ phim này Phan Anh vào vai Hoàng - người đàn ông thành đạt trong công việc nhưng hôn nhân không hạnh phúc. Do Phan Anh từng vướng lùm xùm từ thiện nên sự xuất hiện của anh trong “Lối nhỏ vào đời” gây ra những ý kiến trái chiều.

Có lẽ bởi vì yêu

"Có lẽ bởi vì yêu" là dự án điện ảnh đầu tiên Phan Anh tham gia.

Câu chuyện phim “Có lẽ bởi vì yêu” xoay quanh bốn nhân vật chính: Tuấn Minh – một chàng sinh viên nghèo thông minh hấp dẫn, Hạ My – một cô gái cá tính, lôi cuốn và bí ẩn, Nam Anh – một vị giám đốc trẻ thành đạt, nam tính, và Khánh Phương – một cô gái si tình trẻ tuổi nhưng đầy âm mưu trong tình yêu.

Trong phim, Phan Anh vào vai Nam Anh – vị giám đốc trẻ đem lòng yêu Hạ My qua những dự án từ thiện ở trại trẻ mồ côi. Đây là nhân vật bề ngoài có vẻ nhẹ nhàng, lãng tử nhưng bên trong lại chất chứa nhiều bí mật. Cũng vì lý do này là nguồn cơn khiến chuyện tình của anh và Hạ My không có cái kết đẹp.

Đây được xem là bộ phim truyền hình đầu tiên sử dụng công nghệ HD lên sóng cũng là bộ phim đầu tiên đưa tên tuổi của MC Phan Anh chạm ngõ truyền hình. Từ sau bộ phim lên sóng khung giờ vàng VTV, MC Phan Anh được nhiều đạo diễn chú ý và mời vào tham gia các dự án tiếp theo.

Bản di chúc bí ẩn

“Bản di chúc bí ẩn” được hoàn thành dưới bàn tay của đạo diễn Trịnh Lê Phong cùng dàn diễn viên khá phong phú từ những nghệ sĩ tên tuổi như NSND Trần Nhượng, NSƯT Trần Tường, NSƯT Đỗ Kỷ, nghệ sĩ Minh Phương cho đến dàn diễn viên trẻ tài năng như Linh Sơn, Huyền Trang, Diễm Hương, đặc biệt là MC Phan Anh.

Phan Anh trải qua không ít khó khăn khi tham gia "Bản di chúc bí ẩn".

Vào vai Hoàng Dũng - một hình tượng tương đối mới mẻ, không còn vẻ công tử bảnh bao, chải chuốt mà là một chàng trai đàng hoàng, đứng đắn, dám đứng lên đấu tranh cho lợi ích của gia đình và tập đoàn Hoàng Hà, MC Phan Anh đã trải qua không ít khó khăn trong quá trình quay.

MC Phan Anh cho biết ban đầu khi đọc kịch bản anh đã từ chối vì anh cảm thấy đây là vai diễn khó, bản thân anh khó lòng có thể hoàn thành tốt diễn biến tâm lý của nhân vật này. Thế nhưng, nhờ diễn viên Kim Oanh - bà xã của đạo diễn Trịnh Lê Phong thuyết phục và động viên, anh mới “liều lĩnh” để đảm nhận vai diễn quan trọng của bộ phim.

Chàng MC trẻ cũng cho biết thêm cảnh quay khó nhất và phải quay đi quay lại nhiều lần nhất của anh chính là những phân đoạn mà trước đó, anh đã thuyết phục đạo diễn Trịnh Lê Phong… thay đổi kịch bản. Tình huống kịch tính, bất ngờ trong phim đã có lúc khiến Phan Anh cảm thấy “lao đao” nhưng cuối cùng anh vẫn tự tin khẳng định rằng anh thành công với vai diễn này.

Cầu vồng tình yêu

"Cầu vồng tình yêu" là một trong những bộ phim truyền hình gây bão năm 2011. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai gia đình. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim – gia đình luôn coi trọng đạo lý truyền thống. Bên kia là gia đình giàu có nhưng có xuất thân từ nghề buôn đồng nát. Tưởng rằng hai gia đình không thể có sự hòa hợp bởi sự “môn đăng hộ đối” nhưng tình yêu đã biến những cái không thể thành có thể.

Ở “Cầu vồng tình yêu”, Phan Anh đảm nhận vai Thế Hiển - một "mảnh ghép" góp phần không nhỏ làm cho bộ phim nên đa màu sắc. Dù tính cách có phần hơi trẻ con, ngông cuồng, thường ỷ lại vào người khác nhưng lại là một ông anh cực tốt của Mộc Miên.

Sau vai diễn Thế Hiển, Phan Anh tiếp tục công việc của một người dẫn chương trình.

Sau vai diễn Thế Hiển, Phan Anh tiếp tục công việc của một người dẫn chương trình và tham gia một số dự án điện ảnh. Cái tên Phan Anh cũng được nhiều khán giả biết đến hơn từ bộ phim này.

Lời nguyền huyết ngải

Vai diễn điện ảnh đầu tiên của MC Phan Anh.

Là một trong những bộ phim kinh dị được khán giả yêu thích, “Lời nguyền huyết ngải” khai thác chủ đề gây nhiều tò mò về một loại cây ngải huyền bí. Bộ phim theo chân ba chàng sinh viên Y khoa liều lĩnh là Bình (Phan Anh), Khải (Trịnh Minh Huy) và Tùy (Đỗ Văn Hoàng) khám phá bí mật về loại cây hút máu kỳ lạ được trồng sau nhà Chiêu Dương (Yu Dương) – cô gái sở hữu vẻ đẹp ma quái lạnh lùng.

Bình do Phan Anh thủ vai là một chàng trai táo tợn, say mê nghiên cứu, dũng cảm, gan dạ có phần lạnh lùng. Ẩn giấu bên trong Bình là sự nhạy cảm, có những nỗi sợ hãi vô thức rất con người.

Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của MC Phan Anh. Để hóa thân thành nhân vật Bình, Phan Anh đã dồn khá nhiều tâm sức tìm hiểu và đầu tư vào vai diễn vì nó đòi hỏi sự chuyển biến tâm lý phức tạp của nhân vật với những cung bậc cảm xúc sợ hãi, lo lắng...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước 'Lối nhỏ vào đời', MC Phan Anh từng đảm nhận các vai diễn nặng ký nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO