Trước Lý Nhã Kỳ, mỹ nhân Việt ăn diện ra sao khi sải bước trên thảm đỏ Cannes?

Thảo Vy 29/05/2022 10:26

Nếu như Lý Nhã Kỳ ăn mặc cầu kỳ với trang phục tiền tỷ dự LHP Cannes 2022 thì Nhã Phương, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Hồng Ánh… lại giản dị khi sải bước trên thảm đỏ danh giá, tầm cỡ quốc tế.

Lý Nhã Kỳ

Có mặt ở sự kiện liên hoan phim uy tín nhất nhì thế giới, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị chỉn chu từ váy áo đến phụ kiện, sẵn sàng đầu tư mạnh tay để có được diện mạo lộng lẫy, sành điệu nhất.

Tại LHP Cannes 2022, Lý Nhã Kỳ tiếp tục thể hiện độ ''chịu chơi'' của mình.

Người đẹp tiết lộ, cô mang theo 43 vali hành lý và chi 50 tỷ đồng để đặt trang phục từ những thương hiệu nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ê-kíp suốt 2 tuần lưu lại Pháp.

Lý Nhã Kỳ trở lại sự kiện liên hoan phim Cannes với tạo hình lộng lẫy, thu hút.

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ 4 ngày đều gây ấn tượng không những cho khán giả mà còn đem đến nhiều bất ngờ đối với những nhà chuyên môn và những chuyên gia thời trang.

Bà Isabelle Gibbal Hardy, Chủ tịch cụm rạp Indépendants de Paris tại Cannes, cho biết trong số những nhân vật xuất hiện trên thảm đỏ vừa qua, bà quan tâm nhất đến phong cách thời trang của Lý Nhã Kỳ.

Tuy nhiên, dù đầu tư cả chục tỷ cho trang phục khi sải bước trên thảm đỏ Cannes 2022, thế nhưng Lý Nhã Kỳ nhận về sự chê bai của giới thời trang và cả khán giả.

Một số người cho rằng, Lý Nhã Kỳ "làm quá" khi đến với LHP Cannes 2022. Thậm chí, có không ít phản hồi cho rằng Lý Nhã Kỳ ít được quan tâm tại thảm đỏ danh giá.

Nhã Phương

Nhã Phương góp mặt lặng lẽ tại LHP Cannes vào năm 2018.

Đến với sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, cô không chọn váy vóc lụa là, không hở trước hở sau mà diện chiếc áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Nhã Phương được khen duyên dáng khi đến với LHP Cannes.

Lần đầu đến Cannes, Nhã Phương diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần duyên dáng, cuốn hút. Cô không lên thảm đỏ tạo dáng như Lý Nhã Kỳ hay những người đẹp khác nhưng vẫn nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Nhiều bình luận khen ngợi Nhã Phương: "Trước giờ thấy được mỗi em này đến Cannes là có thần thái tốt và ăn mặc đẹp!"; "Nhã Phương đúng là đẹp.... trang phục đơn giản mà trong sáng!", "Nhã Phương diện trang phục nhìn vào là biết người Việt Nam, đáng khen, đáng tự hào.

Được biết, không chỉ đến Cannes 2018 với vai trò nhà sản xuất, kiêm diễn viên chính của phim ngắn "Infill & Full Set" tại Góc phim ngắn - Short Film Corner, Nhã Phương còn được BTC của Talent Corner mời với tư cách là tài năng được giới thiệu.

Hoa hậu Hương Giang

Tiếp bước Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2022, hoa hậu Hương Giang diện váy trắng bằng lụa của nhà thiết kế Linh San và được stylist Lê Minh Ngọc tư vấn.

Lần đầu sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes, Hương Giang thể hiện sự chỉn chu trong khâu lựa chọn trang phục.

Xuất hiện tại sự kiện, hoa hậu Hương Giang được một số phóng viên quốc tế vẫy tay ra hiệu để hướng về camera, từ đó có được những bức ảnh chất lượng trên thảm đỏ. Sự xuất hiện của Hương Giang cũng nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiếp bước Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2022, hoa hậu Hương Giang diện váy trắng bằng lụa tại Cannes 2022.

Người đẹp cho biết khá lo lắng trong lần đầu xuất hiện tại Cannes.

"Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi nhiếp ảnh gia của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui", Hương Giang chia sẻ.

Theo Hương Giang, cô xuất hiện ở LHP Cannes với tư cách khách mời của đối tác kinh doanh, không phải nghệ sĩ quốc tế của ban tổ chức Cannes.

Vì vậy, cô không suy nghĩ quá nhiều và đến Cannes với tâm thế trải nghiệm, hẹn nói chuyện với một vài nhà sản xuất về việc sản xuất chương trình thực tế sắp tới.

Diễn viên Hồng Ánh

Hồng Ánh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes vào năm 2013, cô chọn chiếc áo dài hoa văn, cách điệu của nhà thiết kế Công Trí đến tham dự Liên hoan phim Cannes.

Cô cùng đạo diễn trẻ Trần Dũng Thanh Huy (phải) mang bộ phim ”16:30", trình chiếu tại “Góc phim ngắn”. Đây là một trong số 2.178 phim ngắn đến từ 98 quốc gia.

Lần thứ ba làm khách mời tại Cannes, Hồng Ánh tự tin, duyên dáng trên thảm đỏ của Cung Palais des Festivals.

Rút kinh nghiệm từ nhiều lần bị chê tơi tả vì phong cách ăn mặc trên thảm đỏ, nữ diễn viên “Trăng nơi đáy giếng” đã bắt đầu biết cách chăm chút cho hình tượng của mình.

Còn nhớ ở liên hoan phim (LHP) Cannes năm 2008 và 2011, đoàn diễn viên Việt Nam xuất hiện cùng những bộ cánh bị chính khán giả quê nhà đem ra mổ xẻ là quá quê và quá xấu.Từ đây Hồng Ánh được liệt ngay vào danh sách “thảm họa thời trang”.

Hồng Ánh chia sẻ, do không có sự chuẩn bị về phục trang trước khi lên đường nên mới xảy ra sự cố đó. Vì thế, lần này, dù bận thế nào đi nữa, cô buộc phải bỏ thời gian ra để lựa chọn, thử đồ kĩ càng. Hồng Ánh đã có buổi làm việc với hai nhà thiết kế Hà Thúc Nhật Minh và Li Lam.

Lần thứ ba làm khách mời tại Cannes, Hồng Ánh tự tin, duyên dáng trên thảm đỏ của Cung Palais des Festivals. Cô cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên đến Cannes nhưng tôi vẫn bị thu hút bởi vẻ đẹp khó tả của nơi này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước Lý Nhã Kỳ, mỹ nhân Việt ăn diện ra sao khi sải bước trên thảm đỏ Cannes?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO