Trước thềm chung kết Miss World, hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi điểm nhờ hành động đẹp

Mây My 14/12/2021 22:13

Đỗ Thị Hà vừa đấu giá thành công bộ trang sức trị giá 4.500 USD trong hoạt động từ thiện ngay trước thềm chung kết Miss World 2021.

Mới đây, hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ với khán giả, cô vừa tham dự buổi đấu giá từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà diện trang phục lộng lẫy tới buổi đấu giá. Ảnh: FBNV.

Bộ trang phục được người đẹp xứ Thanh diện ngay trong buổi đấu giá từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021. Chiếc đầm thiết kế với 2 gam màu chủ đạo là trắng và vàng, chiếc đầm được lấy cảm hứng từ chính logo cuộc thi Miss World.

Bộ váy ôm trọn body và khoe được lợi thế ở đôi chân dài, bộ trang phục đã giúp Đỗ Thị Hà nổi bật trong đêm đấu giá từ thiện.

Được biết, hoạt động nằm trong buổi đấu giá từ thiện là sự kiện chính thuộc đêm Gala “Sắc đẹp vì mục đích cao cả” và là một trong những sự kiện đón nhận sự ủng hộ từ phía khán giả cùng các mạnh thường quân nhiều nhất. Bên cạnh đó, đêm gala còn được tổ chức long trọng và hoành tráng hơn khi được tổ chức trong dịp kỷ niệm 50 năm của phần thi này.

Bộ trang sức ộ trang sức Đỗ Thị Hà mang tới sự kiện có trị giá 4.500$ (khoảng 103 triệu đồng).

Đến với buổi đấu giá, Đỗ Thị Hà mang đến bộ dây chuyền ngọc trai có tên “Sleeping Beauty”. Được biết, bộ trang sức này có trị giá 4.500$ (khoảng 103 triệu đồng). Qua đó, nàng hậu mong rằng sẽ tìm được vị chủ nhân mới cho bộ dây chuyền đồng thời đóng góp thêm cho quỹ từ thiện tại sự kiện đấu giá của Miss World 2021.

Sau đêm gala, Đỗ Thị Hà cho biết cô đã đấu giá thành công bộ trang sức “Sleeping Beauty”. Cùng với 7 - 8 bộ trang sức khác, nàng hậu và các thí sinh khác đã mang về cho quỹ từ thiện thêm 60.000 USD sau buổi đấu giá này.

Dàn thí sinh tham dự Miss World 2021.

Gần đến ngày chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô lưu luyến khi sắp phải xa các bạn cùng thi vì họ đã rất gần gũi, thường xuyên quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. “Mọi người rất quan tâm đến nhau nên tôi rất dễ để hoà đồng và không có cảm giác bị lạc lõng” - cô nói.

Trước đêm thi chung kết, Đỗ Thị Hà nhận định dàn người đẹp năm nay khá đồng đều. Cô đánh giá cao các người đẹp đến từ khu vực Châu Âu và Châu Phi. Ở Châu Á, Đỗ Thị Hà coi các đại diện Ấn Độ, Indonesia, Philippines là những đối thủ nặng ký tại cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước thềm chung kết Miss World, hoa hậu Đỗ Thị Hà ghi điểm nhờ hành động đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO