Trước trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Thái Lan: Ông Park Hang Seo nói gì?

NGỌC MAI 22/05/2022 08:35

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Thái Lan để tranh Huy chương Vàng. Nhưng nhìn vào những gì đang có thì công việc dành cho HLV Park Hang Seo và đội tuyển là rất nhọc nhằn.

Tiến Linh đánh đầu vào lưới U23 Malaysia ở phút 111 trong trận bán kết ngày 19/5, đưa U23 Việt Nam vào chung kết tranh HCV với U23 Thái Lan.

Dù biết gặp U23 Malaysia không dễ dàng vì tính chất quan trọng của trận đấu, nhưng việc U23 Việt Nam đã phải quá nhọc nhằn mới giành được chiến thắng 1-0 ở hiệp thi đấu phụ cho thấy trận chung kết gặp đối thủ U23 Thái Lan trên sân Mỹ Đình (19h hôm nay, ngày 22/5) sẽ rất khó khăn.

Trước trận chung kết, HLV Park Hang Seo cho biết, đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U23 Thái Lan và có phương án đối phó trong màn chạm trán tranh tấm HCV. U23 Việt Nam phải đối mặt với việc hao hụt lực lượng vì Lê Văn Xuân dính chấn thương đến mức bị cáng ra sân trong trận bán kết gặp Malaysia, để vào viện cấp cứu.

"Sau khi chấn thương, Văn Xuân đã được đưa đi bệnh viện để kiểm tra. Chúng tôi đang chờ kết quả chụp MRI nhưng khả năng ra sân ở chung kết của cậu ấy rất khó. Về phương án thay thế thì chúng tôi vẫn còn Tuấn Tài, thậm chí Công Đến" - ông Park cho biết.

Dù thắng U23 Malaysia nhưng ông Park tỏ ra chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Không riêng gì trận này, U23 Việt Nam cũng gặp nhiều khó khăn ở những trận trước nữa. May mắn là chúng tôi đã vượt qua và hoàn thành nhiệm vụ. Đây cũng là cơ hội để đội có thêm kinh nghiệm và trưởng thành hơn trong tương lai. Họ cũng đã cố gắng hết khả năng rồi" - ông Park chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận thắng U23 Malaysia.

Ông Park cũng cho rằng nhiều khi trận đấu có những sai số hoặc không diễn ra như ý muốn. “Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã giành kết quả tốt và cần tiếp tục tập trung cho trận đấu quan trọng sắp tới với U23 Thái Lan. Chúng tôi đã xem rất nhiều video về Thái Lan và có sự chuẩn bị”.

HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ lòng biết ơn người hâm mộ Việt Nam khi sát cánh cùng toàn đội ở SEA Games 31: "Tôi cảm nhận sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ cả nước khi toàn đội thi đấu tại sân Việt Trì. Chiến thắng trước U23 Malaysia và tấm vé vào chung kết SEA Games 31 là món quà có ý nghĩa đặc biệt trong ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh" - ông Park nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trước trận chung kết U23 Việt Nam – U23 Thái Lan: Ông Park Hang Seo nói gì?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO