Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Thanh Hóa

Đình Minh 21/12/2020 19:58

Chiều 21/12, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai đã về thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Phúc Lãng (xã Quảng Trường, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai về thăm Giáo xứ Phúc Lãng (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).
Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai về thăm Giáo xứ Phúc Lãng (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa).

Tại giáo xứ Phúc Lãng, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bà Trương Thị Mai đã tặng hoa và chúc mừng Linh mục Trần Xuân Mạnh, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh Thanh Hóa, các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân một mùa Giáng sinh vui vẻ, an lành, hạnh phúc.

Phát biểu tại chuyến thăm, Trưởng ban Dân vận Trung ương đánh giá cao những kết quả, thành tích mà Giáo xứ Phúc Lãng đạt được trong thời gian qua. Thành quả này có được là nhờ đóng góp tích cực của các chức sắc, chức việc và đồng bào Công giáo. Bằng uy tín và những hành động thiết thực, các chức sắc đã vận động đồng bào Công giáo trong tỉnh tích cực lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Linh mục Trần Xuân Mạnh thay mặt Giáo xứ Phúc Lãng đón tiếp bà Trương Thị Mai
Linh mục Trần Xuân Mạnh thay mặt Giáo xứ Phúc Lãng đón tiếp bà Trương Thị Mai.

Bà Trương Thị Mai mong muốn trong thời gian tới, với vai trò, uy tín của mình, Linh mục Trần Xuân Mạnh và các chức sắc tiếp tục cùng với MTTQ các cấp vận động đồng bào Công giáo trong tỉnh nêu cao tinh thần yêu nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua vì sự phát triển đi lên của tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Linh mục Trần Xuân Mạnh trân trọng cảm ơn Đảng, Nhà nước cũng như các cấp chính quyền tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng thiết yếu để vùng đồng bào Công giáo ngày càng khang trang, cuộc sống ấm no. Trong thời gian tới, Linh mục Trần Xuân Mạnh mong muốn, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như tỉnh Thanh Hóa có thể phân bổ nguồn vốn để xây mới cây cầu Kiên Long cùng nhà văn hóa thôn Đồng Tâm để phục vụ nhu cầu thiết yếu của bà con nhân dân.

Bà Trương Thị Mai phát biểu chúc mừng Linh mục Trần Xuân Mạnh và các chức sắc, chức việc cùng bà con giáo dân
Bà Trương Thị Mai phát biểu chúc mừng Linh mục Trần Xuân Mạnh và các chức sắc, chức việc cùng bà con Giáo dân.

Trả lời Linh mục Trần Xuân Mạnh, bà Trương Thị Mai vui mừng cho biết, việc xây dựng nhà văn hóa thôn Đồng Tâm đã được lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa đồng ý chấp thuận, sẽ triển khai và hoàn thành trong năm 2021. Đối với việc xây dựng cầu Kiên Long, bà Trương Thị Mai cho biết để xây dựng cây cầu này cần nguồn kinh phí lớn, vì vậy, vấn đề này sẽ được quan tâm, gửi đến Quốc hội trong kỳ họp tới.

Nhân dịp này, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai cùng đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh, MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa đã trao nhiều suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên học giỏi và các gia đình chính sách địa phương.

Bà Trương Thị Mai trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên vượt khó trong học tập.
Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh.
Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, chúc mừng Giáng sinh tại Thanh Hóa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO