Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, động viên người có công tại Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 27/07/2022 17:10

Nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), ngày 27/7, tại TP Hội An (tỉnh Quảng Nam), ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người công tỉnh Quảng Nam.

Phát biểu tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người công tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cho biết, trong những năm qua, Đảng và Nhà nước có nhiều chủ trương, chính sách đối với người có công, gia đình chính sách. Từ Đại hội Đảng lần thứ XIII đến nay, Đảng và Nhà nước tiếp tục hoàn thiện chủ trương, chính sách, hệ thống pháp luật để chăm lo người có công ngày càng tốt hơn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi đến thăm.

“Chúng ta đã gắn kết chặt chẽ giữa thực hiện các chương trình, mục tiêu quốc gia như xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội đồng bào miền núi, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở… với việc chăm lo cho người có công”, ông Nguyễn Trọng Nghĩa nói.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, ông Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc đối với thế hệ đi trước, đặc biệt người có công tỉnh Quảng Nam, nơi có bề dày truyền thống cách mạng, đã hy sinh tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho người có công tại Trung tâm.

Dịp này, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cùng lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã tặng quà tri ân đối với người có công, thân nhân các gia đình chính sách đang được nuôi dưỡng, phụng dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam.

Được biết, Trung tâm Nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công tỉnh Quảng Nam (phường Thanh Hà, TP Hội An) hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc 55 người là các thương bệnh binh, người có công và thân nhân các gia đình chính sách có hoàn cảnh neo đơn, không người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm, động viên người có công tại Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO