Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội khai giảng năm học mới

PV 29/10/2020 15:59

Ngày 28/10, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020-2021.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, TS. Nguyễn Xuân Sang đánh trống khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Xuân Sang, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội chia sẻ, cho tới nay, dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, việc phòng chống dịch bệnh vẫn đang được nhà trường tiến hành theo phương châm ko lơ là, chủ quan, luôn chủ động ứng phó với dịch bệnh, đảm bảo tốt hoạt động của nhà trường

Trong bối cảnh dịch bệnh, từ đầu năm 2020, thực hiện chỉ đạo của của Bộ LĐTB&XH và Tổng cục GDNN và các cấp chính quyền, Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã phải cho HSSV nghỉ học một thời gian. Trong thời gian đó, nhà trường triển khai ngay công tác đào tạo online một số học phần cho HSSV các khóa 11,12 để đảm bảo kế hoạch học tập và phù hợp với tình hình mới. Tập thể nhà trường đã khắc phục các khó khăn, đảm bảo các hoạt động ổn định và thích ứng với tình hình chung.

Quang cảnh Lễ Khai giảng.

Với những cố gắng của thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, gần 2.000 sinh viên đã tốt nghiệp năm học vừa qua được các doanh nghiệp, tổ chức đánh giá cao về tay nghề và kỹ năng. Những ngành như Điện, CNTT… tiếp tục dẫn đầu tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay khi ra trường với tỷ lệ trên 90%.

Bày tỏ sự hân hoan, chào đón các tân sinh viên khóa 13, TS. Nguyễn Xuân Sang cám ơn các bậc phụ huynh, các em sinh viên đã tin tưởng lựa chọn trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội, (trong số này có nhiều sinh viên điểm cao đủ vào những trường đại học top đầu như em Nguyễn Thị Tuyết Lan ngành QTKD(25 điểm), em Nguyễn Đức Thiện ngành Điện công nghiệp (24,75 điểm)) và cam kết sẽ hỗ trợ các em những điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình học tập tại trường.

Đại diện các HSSV Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân dịp năm học mới.

Nhân dịp này, TS. Nguyễn Xuân Sang cũng đề nghị các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí cán bộ, nhân viên nhà trường không ngừng đổi mới, sáng tạo trong chuyên môn và tác phong làm việc, dành tâm huyết truyền đạt những kiến thức tốt nhất tới các em sinh viên, tạo môi trường học tập nghiêm túc nhưng luôn vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái trong suốt thời gian học tại trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội khai giảng năm học mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO