Trường CĐ Quảng Nam bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho nhiều doanh nghiệp

Tấn Thành - Chí Đại 13/04/2022 18:09

Sáng 13/4, Trường Cao đẳng (CĐ) Quảng Nam tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên (HSSV) các khóa đào tạo 2019-2020 (cao đẳng) và 2020-2022 (trung cấp) và bàn giao lao động qua doanh nghiệp.

Lãnh đạo nhà trường bàn giao HSSV cho doanh nghiệp tiếp nhận làm việc.

Tại buổi lễ, nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 407 HSSV của 22 ngành nghề đào tạo; trong đó 124 sinh viên hệ Cao đẳng và Cao đẳng liên thông được cấp bằng Kỹ sư thực hành hoặc Cử nhân thực hành, 283 học sinh hệ Trung cấp được cấp bằng Trung cấp

PGS.TS Vũ Thị Phương Anh trao bằng tốt nghiệp cho học sinh, sinh viên.

Phát biểu lễ trao bằng, PGS.TS Vũ Thị Phương Anh, Hiệu trưởng Trường CĐ Quảng Nam cho biết, các em đã trải qua 2 đến 3 năm tích cực học tập, rèn luyện, phấn đấu; nhưng đặc biệt hơn là trong khóa học này các em phải học tập trong tình hình đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp và khó lường. Đây là minh chứng cho sự nỗ lực cố gắng của các em HSSV, của tập thể lãnh đạo và toàn thể các thầy cô giáo, người lao động nhà trường trong công tác đào tạo với bao khó khăn, thách thức và chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

“Các em hãy sẵn sàng đón lấy những thử thách, những khó khăn phía trước để bắt đầu một tương lai mới. Những gì mà các em đã được đào tạo trong khuôn khổ chương trình, học hỏi và rèn luyện trong trường, đó mới chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng làm hành trang để các em lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp”, bà Vũ Thị Phương Anh nói.

Dịp này, nhà trường bàn giao HSSV tốt nghiệp cho một số doanh nghiệp trên cả nước đến tiếp nhận về làm việc như: Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, Công ty CP Chăn nuôi GreenFeed, Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam;…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường CĐ Quảng Nam bàn giao sinh viên tốt nghiệp cho nhiều doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO