Trưởng Công an TP Nam Định qua đời ở tuổi 43

Văn Thanh 12/11/2022 14:26

Thượng tá Đặng Đức Hảo, Trưởng Công an TP Nam Định đã qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định do gặp dấu hiệu sức khỏe xấu.

Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP Nam Định
Thượng tá Đặng Đức Hảo. Ảnh: Cổng thông tin điện tử TP Nam Định

Sáng 12/11, Công an tỉnh Nam Định đã thông báo tin buồn liên quan đến tang lễ Trưởng Công an TP Nam Định.

Theo đó, tối qua, Thượng tá Đặng Đức Hảo (43 tuổi, trú tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định), Trưởng Công an TP Nam Định, có dấu hiệu sức khỏe không tốt. Ông được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định.

Mặc dù được các y bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng Thượng tá Đặng Đức Hảo đã tử vong sau đó. Nguyên nhân ban đầu xác định Thượng tá Hảo tử vong do bệnh lý.

Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với gia đình tổ chức tang lễ cho Thượng tá Đặng Đức Hảo theo nghi thức của lực lượng Công an nhân dân.

Thượng tá Đặng Đức Hảo được xem là "khắc tinh" của tội phạm ma túy trên địa bàn tỉnh Nam Định. Ông đã cùng đồng đội triệt phá nhiều đường dây ma túy phức tạp, trong đó có những vụ mà đối tượng buôn bán ma túy sử dụng vũ khí nóng chống trả lại lực lượng làm nhiệm vụ.

Khi về công tác với vai trò là người đứng đầu lực lượng Công an TP Nam Định, Thượng tá Hảo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và làm tốt vai trò tham mưu với các cấp ủy đảng, các cấp lãnh đạo mọi mặt công tác để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, góp phần xây dựng, phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trưởng Công an TP Nam Định qua đời ở tuổi 43

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO