Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc top 10 trường tư thục hàng đầu Việt Nam

H.Vinh 24/01/2021 14:06

Tính tới thời điểm hiện tại, trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu đã ký kết hợp tác với hơn 350 doanh nghiệp, đối tác trong nước và quốc tế.

Ngày 24/1, trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa nhà trường và các đơn vị đối tác chiến lược toàn diện về hợp tác đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực và các vấn đề khác cho doanh nghiệp…

Đến dự, có đại diện lãnh đạo Vụ Giáo dục và Đào tạo, Dạy nghề - Ban Tuyên giáo Trung ương.

GS.TS Nguyễn Lộc, Hiệu trưởng trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Nguyễn Lộc, Hiệu trưởng Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu (gọi tắt BVU) cho biết, BVU là một trong 141 trường đại học được cấp giấy chứng nhận kiểm định cơ sở giáo dục của Bộ Giáo dục - Đào tạo trong cả nước.

Theo đánh giá quốc tế, năm 2020 BVU nằm trong top 10 ngôi trường có chất lượng nhất trong số 60 trường tư thục của Việt Nam. Tháng 6/2020, trường được tổ chức Quacquarelli Symonds Ltd (QS) của Anh Quốc chính thức công nhận đạt chuẩn chất lượng 3 sao.

Hiện nay, BVU đào tạo trình độ đại học 52 ngành/ chuyên ngành, đào tạo cử nhân chất lượng quốc tế 03 ngành/chuyên ngành và trình độ thạc sĩ 5 ngành. Ngoài ra, nhà trường đang liên kết với một số đơn vị giáo dục uy tín trong nước và quốc tế để đào tạo hệ đại học, thạc sỹ các ngành khác và đào tạo các khóa học ngắn hạn.

Tại buổi lễ, Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu đã ký kết hợp tác với 15 đơn vị, doanh nghiệp.

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu và các đối tác ký biên bản hợp tác.

Tính tới thời điểm hiện tại, Nhà trường đã ký kết hợp tác với hơn 350 doanh nghiệp, đối tác trong nước và quốc tế.

Thông qua buổi lễ ký kết này, trong 15 đơn vị, doanh nghiệp tham gia ký kết có 8 đơn vị trao học bổng cho chương trình đào tạo cử nhân chất lượng quốc tế của Nhà trường (Ngành Quản trị kinh doanh, Ngành Quản trị khách sạn, Ngành Logistics & Chuổi cung ứng) với tổng trị giá học bổng là 1,97 tỷ đồng.

Cùng ngày, Viện Đào tạo Quốc tế & Sau Đại học, trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ Khai giảng thạc sĩ đợt 2 năm 2020 cho 3 ngành: Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Điều hành cao cấp Quản lý công.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu thuộc top 10 trường tư thục hàng đầu Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO