Trường ĐH Việt Đức công bố 2 phương án tuyển sinh 2019

Dung Hòa 08/01/2019 08:00

Trường ĐH Việt Đức vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2019, theo 2 phương thức.

Thứ nhất, thi tuyển theo đề án tuyển sinh của trường vào tháng 5/2019. Thí sinh làm bài thi kiểm tra năng lực TestAS. Đây là bài kiểm tra để đánh giá khả năng học đại học của sinh viên và được làm hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chỉ tiêu tối đa của phương thức này là 80% chỉ tiêu mỗi ngành.

Thứ hai là xét tuyển: Tuyển thẳng theo quy định của Bộ GDĐT; Xét tuyển dựa trên chứng chỉ, bằng tốt nghiệp THPT quốc tế cho thí sinh tham dự kỳ thi TestAS do các trung tâm được cấp phép tổ chức thi trên toàn thế giới có thể nộp kết quả để được xét tuyển, thí sinh có thể nộp các chứng chỉ/bằng tốt nghiệp trung học quốc tế khác như SAT, AL/AS, IGCSE, ISC, IB…; Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2019 (xét tổng điểm của 3 môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia theo khối đăng ký xét tuyển).

Ngoài ra, thí sinh phải đáp ứng được một trong các điều kiện về năng lực tiếng Anh đầu vào như sau: Đạt ít nhất 71 điểm cho bài thi tiếng Anh onSET (tương đương trình độ B1 khung tham chiếu châu Âu) do trường tổ chức thi; có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế còn hiệu lực, trình độ trên trung cấp gồm IELTS 5.0, hoặc TOEFL 440 (PBT), 42 (iBT) trở lên; đạt ít nhất 7,5 điểm môn tiếng Anh trong kỳ thi THPT quốc gia 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường ĐH Việt Đức công bố 2 phương án tuyển sinh 2019

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO