Trường Nguyễn Siêu đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Hàn Minh 25/11/2016 08:10

Ngày 24/11, Trường Nguyễn Siêu (Hà Nội) tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã trao Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể thầy và trò Trường Nguyễn Siêu.

Trường Nguyễn Siêu được thành lập vào năm 1991 bởi vợ chồng nhà giáo Nguyễn Trọng Vĩnh và nhà giáo Dương Thị Thịnh. Đến nay, sau 25 năm trường đã phát triển thành hệ thống trường Tiểu học và trường Trung học cơ sở - Trung học phổ thông. Quy mô đào tạo hiện nay của trường gồm 2.336 học sinh với 91 lớp.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cho rằng, mô hình đào tạo ngoài công lập tại thủ đô Hà Nội đã khẳng định được tính đúng đắn của chủ trương xã hội hóa giáo dục nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa mô hình giáo dục đào tạo cho phù hợp với thực tiễn và xu hướng phát triển.

Trong đó, hệ thống trường dân lập Nguyễn Siêu xứng đáng là mô hình tiêu biểu, không chỉ của Thủ đô mà còn của cả nước. “Đề nghị Bộ GD&ĐT, thông qua việc tổng kết mô hình hoạt động của nhà trường để có những đóng góp về lý thuyết và thực tiễn nhằm hoàn thiện mô hình giáo dục ngoài công lập trong cả nước, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu về đổi mới giáo dục đào tạo”, Phó Thủ tướng yêu cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường Nguyễn Siêu đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO