Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

PV Ảnh: Quang Vinh 09/06/2020 13:01

Sáng ngày 9/6, Trường Trung học cơ sở (THCS) Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Nhà giáo Nguyễn Thị Kim Khuê, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Ngọc Hân phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt nhà trường, nhà giáo Nguyễn Thị Kim Khuê, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Ngọc Hân đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp lãnh đạo, UBND TP Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội; lãnh đạo quận Hai Bà Trưng… đã luôn tạo điều kiện thuận lợi, đã luôn theo sát chỉ đạo thầy và trò nhà trường. Chính sự quan tâm, giúp đỡ ấy đã góp phần làm nên một Lê Ngọc Hân luôn luôn ấn tượng; luôn luôn nỗ lực vươn lên.

Trường THCS Lê Ngọc Hân thành lập từ năm 1921; trải qua gần 100 năm xây dựng và trưởng thành, giữ vững truyền thống và bề dày lịch sử, các thầy cô giáo, học sinh nhà trường qua các thế hệ đã đạt được nhiều thành tích cao, được đón nhận nhiều phần thường cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng. Trường THCS Lê Ngọc Hân vẫn luôn là một trong những trường dẫn đầu quận Hai Bà Trưng về truyền thống dạy tốt - học tốt với 39 năm đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, lá cờ đầu Giáo dục Thủ đô, được cờ thi đua của UBND TP Hà Nội, được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng nhiều Bằng khen…

Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia - 1

Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia - 2

Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia.

“Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, thầy và trò nhà trường luôn ghi nhớ, trân trọng và tự hào trước sự đóng góp to lớn của các thế hệ nhà giáo, xin bày tỏ lòng tri ân đến các thầy, các cô nguyên là cán bộ quản lí của nhà trường qua các thời kỳ”, nhà giáo Nguyễn Thị Kim Khuê nhấn mạnh.

Việc đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia ngày hôm nay sẽ là “bệ phóng” tốt để thế hệ thầy, trò nhà trường hôm nay cùng nhau viết tiếp vào trang sử vẻ vang của ngôi trường tên tuổi này.

Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia - 3

Học sinh Trường THCS Lê Ngọc Hân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trường THCS Lê Ngọc Hân đón Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO