Truy bắt thanh niên chạy xe nẹt pô rồi đâm chết 2 người

Trung Lĩnh 12/04/2021 15:58

Ngày 12/4, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang truy bắt đối tượng tên Thành (còn được gọi là Hải B, hiện chưa rõ lai lịch) để điều tra về vụ hỗn chiến làm 2 người chết, 3 người bị thương vào ngày 11/4.

Như báo Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, tối 10/4 Thành cùng với Nguyễn Văn Quyền (29 tuổi, ngụ U Minh Thượng, Kiên Giang) và 6 người khác tới hát tại quán Karaoke Long Hải thuộc khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên.

Khoảng 0h ngày 11/4, anh Thạch Chiên (23 tuổi), anh Thạch Chum Rơne (25 tuổi), anh Kim Hồng Chương và 6 người bạn cũng từ quán karaoke đi ra về thì gặp Thành điều khiển xe máy hiệu Suzuki Satria, biển số 69N1-526.21 chạy ra. Thành nẹt pô gây ồn ào trước cổng quán.

Nghi can tên Thành đang được công an truy bắt. Ảnh: TL.

Khi nhóm bạn tính tiền xong đi ra trước quán thì Thành có nói với Quyến là vừa bị nhóm người kia chửi. Nghe vậy, Quyền điều khiển xe máy đuổi theo nhóm người trên và Thành chạy theo sau, được khoảng 100 m thì đuổi kịp nhóm của Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne, lúc này hai bên nảy sinh mâu thuẫn, đánh nhau.

Trong lúc xô xát, đối tượng Thành đã đâm Thạch Chiên, Thạch Chum Rơne, Kim Hồng Chương và đâm nhầm cả Nguyễn Văn Quyền (Quyền thuộc nhóm của Thành). Tất cả được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương nhưng do vết thương quá nặng, Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne đã tử vong. Sau khi gây án, Thành đã bỏ trốn và hiện đang bị công an truy bắt.

Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi các đối tượng nhanh chóng đến cơ quan điều tra đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật. Người dân ai biết thông tin liên quan đến vụ án liên hệ cơ quan công an nơi gần nhất. Mọi thông tin trình báo của người dân xin phản hồi về phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương gặp trung tá Trần Minh Nhựt, số điện thoại 0979496679.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy bắt thanh niên chạy xe nẹt pô rồi đâm chết 2 người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO