Truy tìm kẻ phóng hỏa đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước

21/09/2020 21:41

Ngày 21/9, cơ quan chức năng huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, xác minh làm rõ vụ phóng hỏa đốt nhà và bỏ thuốc bảo vệ thực vật vào lu chứa nước, có dấu hiệu “hủy hoại tài sản” và “giết người”.

Khoảng 2h30 ngày 20/9 chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang phát hiện nhà hàng xóm là bà Lê Bích Thuận (44 tuổi, ngụ cùng địa phương) bị cháy nên tri hô và cùng gia đình bà Thuận dập ngọn lửa.

Căn nhà của bà Lê Bích Thuận bị cháy một phần.

Trong quá trình chữa cháy, khi dùng nước trong lu của gia đình này thì mọi người phát hiện trong các lu nước của gia đình này có mùi thuốc bảo vệ thực vật nồng nặc nên trình báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện kẻ gian đã dùng lá dừa khô phía sau nhà để đốt ngôi nhà này. Rất may vụ phóng hỏa bị phát hiện và dập lửa kịp thời nên nhà của bà Lê Bích Thuận chỉ bị cháy một phần.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Cai Lậy tiếp tục điều tra mở rộng và truy bắt nghi phạm có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Các lu chứa nước trong gia đình bà Thuận bị nhiễm thuốc bảo vệ thực vật.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truy tìm kẻ phóng hỏa đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO