Truyền hình trực tiếp Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022

G.Bảo 20/09/2022 08:02

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ đá 2 trận tại Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022. Các trận đấu tại giải đều được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Theo lịch, các trận đấu tại giải bóng đá nói trên sẽ được truyền hình trực tiếp: Ngày 21/9, trận đấu Việt Nam với Singapore được trực tiếp trên VTV5 và VTV6; Ngày 24/9, trận đấu Ấn Độ với Singapore trực tiếp trên VTV6; Ngày 27/9, trận đấu Việt Nam với Ấn Độ trực tiếp trên VTV5 và VTV6.

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện. Ảnh: Tuấn Hữu.

Để chuẩn bị cho giải đấu, đội tuyển Việt Nam đã chính thức luyện tập trở lại trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) từ 17/9.

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, HLV Park Hang-seo cho biết, ông dự tính tập trung 32 cầu thủ; tuy nhiên, Hoàng Đức chấn thương nên sẽ không góp mặt.

“Trong thành phần hiện tại, 6 cầu thủ lần đầu tập trung đội tuyển quốc gia và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm đội tuyển quốc gia xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên.

Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt. Chúng tôi đã quan sát nhiều các trụ cột của đội tuyển quốc gia. Đến đây là năm thứ 5 rồi. Đợt này, tôi muốn xem thêm cầu thủ mới nữa”, ông Park nói.

Nói về sự trở lại của tiền đạo kỳ cựu Văn Quyết, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Thật sự là rất lâu rồi tôi mới gọi lại Văn Quyết. Ở V-League 2022 hiện nay, khả năng ghi bàn và dứt điểm tình huống của Văn Quyết vẫn rất tốt. Tuy nhiên, phải nói thật là tôi có cảm giác trước đây bạn ấy vẫn chưa thể hiện tốt ở vị trí của mình. Dẫu là thế, nhưng thực sự có cầu thủ nào đạt được 100% yêu cầu chiến thuật của HLV đề ra đâu… Tôi sẽ phải tiếp tục tìm phương pháp để làm sao Văn Quyết có thể phát huy được tối đa năng lực. Tuy nhiên, cá nhân Văn Quyết cũng phải nỗ lực hơn, nhằm có thể hoàn thiện nhiệm vụ trên sân. Vì thế lần này tôi muốn đưa bạn ấy lên tuyển để theo dõi. Tôi cũng muốn nói với mọi người rằng, kể cả cầu thủ có tuổi như Văn Quyết, nếu chơi tốt ở V-League thì vẫn có cơ hội lên tuyển”.

Nói về mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Kết quả rất quan trọng. Quan trọng hơn nữa là tôi muốn tăng khả năng cạnh tranh giữa nhóm 2 và 3. Mục tiêu cuối cùng là hoàn thiện về chiến thuật và con người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền hình trực tiếp Giải Bóng đá Giao hữu Quốc tế - Hưng Thịnh 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO