‘Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính’

H.Thu 17/12/2019 06:18

Tiếp nối thành công ngoài mong đợi của tập đầu tiên “Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính”, đón mùa Giáng sinh năm nay, NXB Kim Đồng vừa phát hành cuốn sách thứ 2 tại Việt Nam, với người dịch đồng hành từ cuốn thứ nhất, MC Minh Trang.

‘Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính’

Cuốn sách trình bày một thông điệp mạnh mẽ, đầy nhân văn, rằng khả năng của con người là vô hạn, không phân biệt nguồn gốc xuất thân, giới tính, màu da; khích lệ những cô gái hãy tiến lên phía trước, đấu tranh cho tự do, tình yêu và những giá trị mà họ tin tưởng.

“Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính” (tập 2) ghi lại những câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất về cuộc đời 100 người phụ nữ phi thường, có tầm ảnh hưởng thời đại. Từ Nefertiti đến Beyoncé, Rosalind Franklin đến J.K.Rowing. Họ là nữ hoàng và nhà hoạt động xã hội, là vũ công ba lê và luật sư, là nhà khoa học máy tính, phi hành gia, thẩm phán toà án tối cao, nhà phát minh…

Cuốn sách đã được dịch ra hơn 40 thứ tiếng và nhận được sự đồng cảm sâu sắc, sự quan tâm thu hút từ hàng triệu bạn đọc trên khắp thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Truyện kể hằng đêm dành cho các cô bé cá tính’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO