Truyền thông Thái Lan choáng váng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia

Theo dantri 02/12/2019 07:54

Gần như ngay lập tức sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia, báo chí Thái Lan đã đăng bài tường thuật và bình luận về trận đấu này, cho rằng đội bóng đất Chùa Vàng sẽ mệt mỏi với đội bóng của HLV Park Hang Seo ngày 5/12 tới.

Ngay sau trận U22 Việt Nam thắng Indonesia 2-1, tờ nhật báo thể thao hàng đầu Thái Lan Siam Sport chạy tít: “Thái Lan mệt mỏi rồi! U22 Việt Nam huỷ diệt và bóp nghẹt Indonesia!”

Cho dù đội bóng của HLV Park Hang Seo chỉ thắng Indonesia với tỷ số sát nút 2-1, nhưng thế trận trên sân là thế trận nghiêng hẳn về phía đội bóng của HLV Park Hang Seo, và truyền thông Thái Lan cũng nhìn ra điều này.

Truyền thông Thái Lan choáng váng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia

Báo Thái bình luận U22 Việt Nam "bóp nghẹt" Indonesia, và Thái Lan sẽ mệt mỏi vì điều này (ảnh: An An).

Siam Sport bình luận trong bài tường thuật của mình: “U22 Việt Nam ngược dòng thắng Indonesia 2-1, với bàn quyết định được ghi ở những phút bù giờ. Họ đang có trọn vẹn 9 điểm và củng cố thêm cơ hội giành ngôi vô địch”.

“Thái Lan cần phải có chiến thắng trước U22 Việt Nam, cũng như phải thắng Lào trước đó, với cách biệt cao” – Siam Sport viết thêm.

Nhưng thắng U22 Việt Nam lúc này không phải là điều dễ, bởi đội bóng của HLV Park Hang Seo hiện đang có lực lượng rất đồng đều và lối chơi chặt chẽ.

“Indonesia dẫn trước sau khoảnh khắc sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng bên phía U22 Việt Nam, nhưng sang hiệp 2, Nguyễn Thành Chung gỡ hoà ở phút 63 và Nguyễn Hoàng Đức ấn định chiến thắng 2-1 bằng cú sút xa ở những phút bù giờ, giúp Những ngôi sao vàng có đủ 9 điểm sau 3 trận” – vẫn là bình luận của Siam Sport.

U22 Việt Nam thắng Indonesia, trong khi trước đó Thái Lan thất bại 0-2 trước đội bóng xứ vạn đảo, trong một trận đấu mà đội bóng đất Chùa Vàng gần như bất lực trước Indonesia, khiến cho nỗi lo của báo chí Thái Lan về sức mạnh của U22 Việt Nam càng lớn.

Đội bóng đất Chùa Vàng sẽ gặp U22 Việt Nam vào ngày 5/12 tới đây, trong trận cầu mà Thái Lan buộc phải thắng, trong khi U22 Việt Nam sẽ có nhiều lựa chọn hơn!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền thông Thái Lan choáng váng với chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO