Truyền thông và khán giả quốc tế nói gì về chiến thắng của Thùy Tiên?

05/12/2021 11:19

Khi fanpage chính thức của cuộc thi thay ảnh đại diện là tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Thùy Tiên, fan, các chuyên trang sắc đẹp và truyền thông quốc tế đều đưa tin, gửi lời chúc mừng đại diện Việt.

Tối 4/2, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ngôi vị cao nhất sau khi vượt qua 59 đối thủ. Chiến thắng của Thùy Tiên mang lại niềm tự hào, phấn khích cho cộng đồng mạng tại Việt Nam.

Trên các chuyên trang quốc tế như Global Beauties, Sash Factor hay fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International), cộng đồng mạng quốc tế cũng gửi lời chúc mừng đại diện Việt Nam và đánh giá chiến thắng của cô là xứng đáng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, tối 4/12.

Trên Twitter, hàng nghìn cư dân mạng gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới và dành nhiều lời khen ngợi cho phần trình diễn xuất sắc của người đẹp 23 tuổi. Phần lớn ý kiến đều dành lời khen cho sự tự tin, nhan sắc của Thùy Tiên trong đêm chung kết.

Một khán giả quốc tế bình luận về chiến thắng của Thùy Tiên: "Cô gái người Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới! Chiến thắng này là nhờ có nhờ lập trường kiên định về nhân quyền và hành động dũng cảm của cô ấy".

Một ý kiến khác: "Vậy là đại diện Việt Nam đã đăng quang Miss Grand International 2021! Chúc mừng các bạn!".

Cộng đồng quốc tế gửi lời chúc mừng Thùy Tiên trên trang Instagram chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Trên trang Facebook chính thức của cuộc thi, fan quốc tế cũng ngợi khen chiến thắng xứng đáng của Thùy Tiên.

Một ý kiến khác đến từ Đông Nam Á: "Chúc mừng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam. Theo tôi, cô ấy xứng đáng với danh hiệu. Tôi thực sự ấn tượng với cách cô ấy nói về nhà khoa học Sarah Gilbert, người đã phát triển vắc xin AstraZeneca, một loại vắc xin đang được sử dụng toàn cầu trong cuộc chiến chống lại Covid-19. Phụ nữ khắp thế giới đã chiến đấu nhiều năm qua để giành sự bình đẳng, chống lại sự phân biệt đối xử và một số người vẫn tiếp tục là nạn nhân của những vấn đề này. Tôi tin rằng vào sức mạnh nữ quyền và cô gái Việt xứng đáng với danh hiệu mới nhận được".

Một khán giả khác của cuộc thi cũng bình luận trên trang Sash Factor: "Cuối cùng, cô gái giành chiến thắng lại là người nhận được ít kỳ vọng nhất. Cô ấy là người sống thật với chính con người mình, thể hiện nội tâm bên trong, phong thái tự nhiên và bày tỏ những suy nghĩ từ chính trái tim mình. Cả cuộc thi, cô ấy không phải "gồng mình" quá mức. Cô ấy xứng đáng với vương miện. Chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình đến từ Việt Nam".

Nhiều trang tin ở Tây Ban Nha, Ấn Độ, Philippines cũng nhanh chóng đưa tin về thành tích đáng tự hào của Thùy Tiên. Người đẹp 23 tuổi là mỹ nhân đầu tiên của Việt Nam đăng quang tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới và đang là người đẹp Việt có thành tích ấn tượng nhất khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2021.

Chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines gửi lời chúc mừng chiến thắng của Thùy Tiên.

Chia sẻ với truyền thông quốc tế bằng tiếng Anh sau đêm chung kết, Thùy Tiên cho biết, vì ảnh hưởng của dịch bệnh, cô không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho cuộc thi nhưng đã nỗ lực hết mình để có được thành tích trong đêm chung kết.

Trên cương vị tân Hoa hậu Hòa bình, Thùy Tiên mong rằng, cô sẽ góp phần giúp thế giới này tốt đẹp hơn. Người đẹp Việt nói thêm: "Tôi cũng không biết nói gì hơn lúc này. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với các bạn, hãy làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực không ngừng".

Được hỏi về khả năng "bắn" tiếng Thái Lan như gió, Thùy Tiên chia sẻ: "Tôi không biết quá nhiều về tiếng Thái nhưng tôi tin rằng, mình biết cách sử dụng chúng đúng thời điểm".

"Các cuộc thi nhan sắc giúp tôi khám phá nhiều hơn về bản thân, biết cách thể hiện bản thân, làm mình tự tin và xinh đẹp hơn trong mắt mọi người", Thùy Tiên nói. Người đẹp cũng hạnh phúc bày tỏ, vương miện và danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 đã mang đến cho cô "ngày tuyệt nhất cuộc đời".

Thùy Tiên chụp ảnh cùng Top 5 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 sau đêm chung kết.

Thùy Tiên chia sẻ với truyền thông quốc tế: "Hôm nay là một ngày tuyệt vời với chính tôi, đến lúc này tôi vẫn không dám tin mình đã chiến thắng".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Truyền thông và khán giả quốc tế nói gì về chiến thắng của Thùy Tiên?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO