Từ 20/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở cửa đón bệnh nhân trở lại

M.K. 19/06/2021 15:02

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Hà Nội cho biết, từ 0h ngày 20/6, bệnh viện sẽ tiếp nhận người bệnh đến khám và điều trị trở lại sau 4 ngày tạm dừng tiếp nhận bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở cửa trở lại từ 20/6. Ảnh: BV Đức Giang.

BVĐK Đức Giang thuộc Sở Y tế Hà Nội đã làm xét nghiệm RT-PCR SARS-CoV-2 cho toàn bộ nhân viên bệnh viện, người bệnh và người nhà người bệnh (2 lần, cách nhau 6 ngày).

Hiện tại, toàn bộ xét nghiệm đều cho kết quả âm tính. Bệnh viện cũng đã chủ động rà soát lại toàn bộ các khu vực trong bệnh viện, phun khử khuẩn hàng ngày theo đúng qui định, mời TTYT quận Long Biên vào phun khử khuẩn lại toàn bộ bệnh viện (2 lần) nhằm đảm bảo môi trường bệnh viện an toàn để sẵn sàng phục vụ người bệnh trở lại.

Bên cạnh đó, đoàn tự kiểm tra đánh giá bệnh viện cũng chủ động rà soát lại toàn bộ tiêu chí bệnh viện an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Quyết định 3088/QĐ-BYT đạt kết quả 133/150 điểm (tỉ lệ 88,67%) là bệnh viện an toàn.

Bệnh viện cũng đã triển khai công tác tiêm phòng vaccine phòng Covid-19 cho hơn 80% cán bộ nhân viên bệnh viện, nhân viên phục vụ (nhà ăn, vệ sĩ, đội vệ sinh…).

Trong đó, 100% các y bác sĩ thực hiện nhiệm vụ chăm sóc trực tiếp đều đã được tiêm phòng 2 mũi vắc xin. Những trường hợp chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 được là do không đủ điều kiện an toàn để tiêm chủng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ 20/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang mở cửa đón bệnh nhân trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO