Từ 9h ngày 12/3, VFF bán vé trận đội tuyển Việt Nam - Oman

B.Phúc (tổng hợp) 11/03/2022 08:22

VFF bán vé theo hình thức online qua ứng dụng VinID, dự kiến từ 9h ngày 12/3 đến 21h00 ngày 15/03/2022 hoặc đến khi hết vé trước thời gian trên.

Theo đó, 4 mức giá vé gồm 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng. Đây là giá vé được VFF áp dụng cho toàn bộ các trận đấu trên sân nhà của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau trận thắng Trung Quốc ngày Mùng Một Tết Nhâm Dần, chắc chắn người hâm mộ sẽ quan tâm hơn nhiều khi đội tuyển Việt Nam có trận đấu cuối cùng trên sân nhà.

Đặc biệt, ở trận gặp Oman sắp tới, các quy định về phòng chống dịch Covid-19 cũng được thay đổi. Điều kiện để khán giả vào sân là đã tiêm ít nhất 2 mũi vaccine phòng Covid-19 theo quy định của Bộ y tế. Khác với các trận đấu trước đó trên sân Mỹ Đình, khán giả đến sân không phải xét nghiệm Covid-19. Dù vậy, Ban tổ chức vẫn khuyến cáo người xem tự xét nghiệm và không vào sân nếu có biểu hiện nghi mắc Covid-19.

Bên cạnh đó, các CĐV nên đến sân trước giờ diễn ra trận đấu từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh. Khi đến sân phải mang theo CMND/Thẻ CCCD và chuẩn bị dữ liệu trên điện thoại (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid) hoặc giấy chứng nhận tiêm phòng Covid-19.

Trước đó, như tin đã đưa, để chuẩn bị cho trận gặp Oman, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Những gương mặt quen thuộc từng thi đấu trong trận gặp Trung Quốc như Bùi Tấn Trường, Nguyên Mạnh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Hoàng Đức, Công Phượng, Tiến Linh… đều được triệu tập. HLV Park Hang Seo cũng triệu tập trở lại thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ Nguyễn Hải Huy.

Trong khi đó, Schmidt Adriano (CLB Bình Định) cùng với thủ thành Vũ Tuyên Quang (Bình Định), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội) là ba gương mặt mới trong lần tập trung đội tuyển Việt Nam lần này.

Nguồn: Dân Trí.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ 9h ngày 12/3, VFF bán vé trận đội tuyển Việt Nam - Oman

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO