Tú bà 9x tại Thanh Hóa: Đăng ảnh khoe thân trên Facebook và kín đáo với hàng xóm

Trịnh Minh - 07/07/2020 15:52

Theo thông tin từ công an tỉnh Thanh Hóa, tối 4/7, Ninh cùng 3 cô gái khác bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại 4 phòng của khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu, đối tượng Cao Thị Ninh sinh năm 1992, trú tại chung cư tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Ninh thường xuyên đăng ảnh bên những chiếc xe sang trọng, tạo vỏ bọc của một người thành đạt.

Về chung cư nơi Ninh sinh sống, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên khi nhiều hàng xóm của Ninh tỏ ra bất ngờ khi đối tượng này bị bắt. Theo họ, căn phòng của Ninh thường xuyên đóng cửa, cô chỉ ra ngoài để đổ rác vào lúc sáng sớm và thường ra khỏi nhà vào khoảng thời gian từ 4-5 giờ chiều.

Bà L.T.T (61 tuổi, sống đối diện tại căn hộ của Ninh) cho hay: “Tôi thường thấy cô ấy ra ngoài vào tầm chập tối, cô ấy ít ra khỏi phòng nên chúng tôi cũng không tiếp xúc nhiều. Nhìn cô ấy ăn mặc sang chảnh, sành điệu như vậy nên khi nghe thông tin trên báo đài về việc cô ấy bị bắt tôi cũng hơi bất ngờ”.

Một số bảo vệ tại đây cho biết, Ninh thường xuyên lấy xe đi ra khỏi chung cư vào ban đêm, có những ngày hơn 12h tối mà họ vẫn thấy Ninh lấy xe tại bãi đỗ. Theo họ thì việc đi lại của Ninh không tuân theo bất kì một giờ giấc nào, hoàn toàn không giống với đa phần các hộ gia đình khác ở đây.

Theo đại diện quản lý chung cư nơi Ninh sinh sống do chị Trịnh Thị Loát đứng tên. Có thể Ninh đã thuê lại căn hộ này từ chủ nhà nên BQL không nắm được thông tin cụ thể về Ninh. Theo người quản lý thì Ninh về sống tại chung cư từ năm 2018 đến nay, khi gặp gỡ thì Ninh giới thiệu mình tên Kiều Anh.

"Tôi thấy trên Facebook cô gái này làm nghề thẩm mỹ, nên ăn mặc sang chảnh chắc cũng không có gì lạ. Hằng tháng cô ấy chuyển tiền điện nước qua tài khoản cá nhân nên chúng tôi cũng không cần phải lên gặp trực tiếp để thu”, người quản lý chia sẻ thêm.

Trên Facebook, Cao Thị Ninh được biết đến với hơn 6.000 người theo dõi. Ninh cũng là bà chủ của một tiệm spa mang tên có địa chỉ ở TP Thanh Hóa. Trên Facebook, Ninh thường xuyên đăng ảnh khoe thân, check-in tại nhiều địa điểm sang trọng trên những chiếc ô tô đắt đỏ.

Theo cơ quan điều tra, khi khách có nhu cầu cần mua dâm, Cao Thị Ninh sẽ điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Nếu “thiếu đào” hoặc khách có yêu cầu, Ninh sẽ trực tiếp bán dâm cho khách. Sau khi các đào bán dâm xong, Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Đường dây mua bán dâm của Cao Thị Ninh có rất nhiều thủ đoạn tinh vi. Bản thân Ninh cũng tạo vỏ bọc là bà chủ Spa hòng qua mặt lực lượng chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tú bà 9x tại Thanh Hóa: Đăng ảnh khoe thân trên Facebook và kín đáo với hàng xóm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO