Từ cựu sinh viên IT hóa 'ông trùm' môi giới mại dâm

Minh Thư 29/12/2020 20:15

Để chào mời khách, Sinh đăng ảnh khỏa thân của gái bán dâm lên các trang “web đen”, qua đó hưởng lợi hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Đối tượng Sinh tại cơ quan chức năng. Ảnh: CQCA
Đối tượng Sinh tại cơ quan chức năng. Ảnh: CQCA

Ngày 29/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Sinh (24 tuổi, trú tại Thái Bình) điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, giữa tháng 12/2020, kiểm tra nhà nghỉ có tên Ánh Sao (địa chỉ tại quận Đống Đa, Hà Nội), trinh sát hình sự phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm, ngoài ra có hai cô gái khác đang chờ khách.

Làm việc với cơ quan công an, cả 4 cô gái đều khai thông qua Nguyễn Công Sinh để “hành nghề”.

Cụ thể, những cô gái này nhờ Sinh đăng ảnh lên trang “web đen” và mạng xã hội để chào mời người mua dâm.

Sinh lập nhiều nickname, yêu cầu gái bán dâm chụp ảnh khỏa thân rồi gửi cho mình. Sau đó, Sinh dùng phần mềm photoshop để “biến hóa” các cô gái này sao cho khêu gợi, quyến rũ nhất.

Khi khách hàng có nhu cầu mua dâm, họ sẽ liên hệ với Sinh. Đối tượng này liên lạc với các gái bán dâm để thực hiện giao dịch với giá khoảng 800.000 đồng/lượt, qua đêm là 3,5 triệu đồng/đêm.

Từ lời khai trên, cơ quan chức năng đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Công Sinh để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan chức năng, Sinh khai nhận, từ tháng 10/2020 đến nay, Sinh đã môi giới cho ít nhất ba gái bán dâm lên các trang web, mạng xã hội, nhận thù lao hàng chục triệu đồng mỗi tháng.

Trước đó, đối tượng từng công tác tại một tập đoàn bất động sản nhưng bỏ ngang để tham gia mạng lưới môi giới gái mại dâm.

Do vốn là một sinh viên IT, am hiểu công nghệ thông tin, nên Sinh có rất nhiều mánh khóe để che giấu tung tích bản thân, gây khó khăn cho công tác điều tra.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đang tiếp tục truy tìm đối tượng Trần Thị Hồng Điệp (SN 1974 trú tại phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)- chủ nhà nghỉ Ánh Sao để làm rõ vai trò của người này trong đường dây mua bán mại dâm nêu trên.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ cựu sinh viên IT hóa 'ông trùm' môi giới mại dâm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO