Tự điền giấy đi đường cho bạn gái để 'thông chốt'

V.Đ. 13/09/2021 07:36

Nhằm qua chốt kiểm dịch, Nguyễn Văn Việt đã tự điền giấy đi đường cho bạn gái. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện Việt còn 5 giấy đi đường đã ký tên và đóng dấu của 2 doanh nghiệp khác nhau nhưng chưa ghi nội dung.

Hai trường hợp cùng số giấy tờ tự điền bị cảnh sát phát hiện.

Chiều 12/9, cơ quan chức năng tại chốt kiểm soát dịch cầu Thanh Trì (Hà Nội) dừng xe máy do Nguyễn Văn Việt (29 tuổi) điều khiển đi hướng Hoàng Mai - Thanh Trì. Tại thời điểm kiểm tra, Việt chở theo Dương Thị Vân (18 tuổi, cùng trú tại huyện Hàm Yên, Tuyên Quang).

Tại chốt kiểm dịch, hai người xuất trình giấy đi đường của một doanh nghiệp tại huyện Thanh Trì (Hà Nội). Thiếu tá Phạm Minh Quân, Đội CSGT số 14 thuộc Phòng CSGT C.ông an Hà Nội, cho biết lực lượng tại chốt lúc này phát hiện dấu hiệu bất thường do Dương Thị Vân chưa đủ tuổi để đi làm.

Cơ quan chức năng sau đó đã tách hai người để khai thác. Lúc này, Nguyễn Văn Việt thừa nhận tự điền các thông tin của bạn gái là Dương Thị Vân vào giấy đi đường để lưu thông qua chốt.

Bên cạnh 2 giấy đi đường đã điền thông tin, lực lượng chức năng cũng phát hiện trong túi của Việt còn có 5 giấy đi đường đã ký tên và đóng dấu của 2 công ty khác nhau nhưng chưa ghi nội dung.

Việt thừa nhận có được số giấy đi đường này từ một người bạn. Từ đó, nam thanh niên đã nhiều lần tự ý điền thông tin để qua các chốt kiểm dịch.

Sau khi phát hiện sự việc, Đội CSGT số 14 sau đó bàn giao người và phương tiện cho lực lượng chức năng phường Lĩnh Nam (quận Hoàng Mai, Hà Nội) để tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tự điền giấy đi đường cho bạn gái để 'thông chốt'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO