Từ mai, người dân Hà Nội được tập thể dục, thể thao ngoài trời

PV 27/09/2021 16:27

TP Hà Nội vừa cho phép thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không được tập trung quá 10 người.

Ngày 27/9 UBND TP Hà Nội vừa ban hành văn bản số 3242/UBND-KGVX về việc điều chỉnh một số biện pháp phòng chống dịch mới trên địa bàn thành phố.

Theo đó, để tạo điều kiện trong các hoạt động kinh doanh, sinh hoạt, UBND thành phố yêu cầu các Sở, ban, ngành, các đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn Thành phố thực hiện một số nội dung sau:

Quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 22/CT-UBND ngày 20/9/2021 về điều chỉnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh để nhân dân biết, tin tưởng, ủng hộ, tuyệt đối không được chủ quan lơ là, mất cảnh giác.

Nội dung văn bản nêu rõ: Từ ngày 28/9/2021, UBND Thành phố cho phép thực hiện một số hoạt động, yêu cầu các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, người dân thực hiện nghiêm quy định 5K, bắt buộc quét mã QR và các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế và thành phố, cụ thể:

Cho phép thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không được tập trung quá 10 người; Trung tâm Thương mai (các cửa hàng ăn uống chỉ được phép bán mang về); Cửa hàng may mặc, thời trang, hóa mỹ phẩm.

UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các Sở, ban, ngành, đơn vị, tổ chức và người dân trên địa bàn thành phố thực hiện nghiêm túc triển khai thực hiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Từ mai, người dân Hà Nội được tập thể dục, thể thao ngoài trời

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO