Tự xưng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, bị phạt 6 tháng tù

hồng phúc 16/12/2021 08:38

Ngày 15/12, TAND quận 7, TP HCM đã tuyên phạt 6 tháng tù đối với bị cáo Hồ Hữu Nhân (41 tuổi, ngụ phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM) - người tự xưng “Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận 7” to tiếng cãi vã với nhân viên một siêu thị trên địa bàn, hồi cuối tháng 8/2021.

Bị cáo Hồ Hữu Nhân bị truy tố về tội “chống người thi hành công vụ”. Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 29/8, ông Nhân lái xe ô tô chở vợ là bà B. đến siêu thị Aeon Citimart trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, quận 7) để mua sữa cho con. Khi đến nơi, ông Nhân đưa thẻ “Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 quận 7” cho vợ vào siêu thị rồi quay xe về.

Tuy nhiên, nhân viên siêu thị đã từ chối bán hàng trực tiếp cho bà B. vì lý do phòng chống dịch bệnh và hướng dẫn khách đặt hàng online. Không chấp nhận, bà B. đã gọi điện ông Nhân đến siêu thị. Một lúc sau, ông Nhân xuất hiện, yêu cầu nhân viên siêu thị bán hàng cho vợ mình nhưng cũng không được chấp nhận.

Lúc này, ông Nhân dùng thẻ công vụ “Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quận 7” để hù dọa nhân viên siêu thị. Khi ông Ngô Văn Dũng (Trưởng phòng kiểm soát nội bộ) đến hỗ trợ, ông Nhân tiếp tục quát nạt, tự xưng “Tôi là Ban chỉ đạo quận 7”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tự xưng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, bị phạt 6 tháng tù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO