Tuấn Anh không có trong danh sách đối đầu với UAE

Thảo Anh 15/06/2021 15:36

Do chấn thương, tiền vệ Tuấn Anh không có trong danh sách thi đấu của đội tuyển Việt Nam với đội tuyển UAE.

Đêm qua (23h45, 15/6 theo giờ Việt Nam), HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội Tuyển UAE.

Đáng chú ý, Tuấn Anh không có tên trong danh sách này. Đây không phải điều quá bất ngờ vì ngay ở trận đấu với đội tuyển Indonesia, tiền vệ số 11 đã phải ra khỏi sân giữa trận do chấn thương sau khi va chạm với cầu thủ đội bạn.

Vắng đi sự khéo léo, chắc chắn và nhạy bén của Tuấn Anh là điều vô cùng đáng tiếc cho đội tuyển Việt Nam, nhất là khi trạm chán với đối thủ khó nhằn UAE.

Bên cạnh đó, trong trận đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ không có quyền chỉ đạo do bị dính 2 thẻ vàng.

Thầy Park chia sẻ: "Tôi vẫn giữ vai trò HLV trưởng cho đến trước khi trận đấu diễn ra. Chúng tôi đã có các kịch bản chuẩn bị cho trận đấu. Tất nhiên sẽ có những biến số trên sân và tuỳ tình hình trợ lý của tôi sẽ đưa ra giải pháp. Trợ lý của tôi đủ năng lực làm trận này”.

Hiện tại, trên bảng G vòng loại World Cup 2020 Châu Á, đội tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí đầu tiên với 17 điểm. Ngay phía sau là Đội tuyển UAE với 15 điểm. Hiệu số bàn thắng lần lượt của đội tuyển Việt Nam và UAE là +9 và +15.

Với kết quả này, Việt Nam sáng cửa đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Anh không có trong danh sách đối đầu với UAE

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO