Tuấn Dương chinh phục thành công đàn chị hơn 9 tuổi tại Tỏ tình hoàn mỹ

Mai Phương 17/04/2022 09:00

Rung động với đàn chị nhưng vì quá tự ti về khoảng cách tuổi tác lẫn sự nghiệp, Tuấn Dương từng hôn trộm Lucie Nguyễn nhưng không dám thừa nhận tình cảm và sân khấu Tỏ tình hoàn mỹ đã trở thành cơ hội cuối cùng cho cả hai.

Tập 50 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ vừa lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Lucie Nguyễn không chỉ làm cho 9 chàng trai “quắn quéo” mà còn khiến dân tình “sôi sục” bởi nhan sắc và “in tư” cực khủng.

Lucie Nguyễn. Ảnh: Perfect Universe.

Lucie Nguyễn – nữ nhiếp ảnh gia nổi tiếng khiến 9 nam thần xốn xang

Chỉ vừa xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong clip giới thiệu, với nhan sắc thuộc hàng “mỹ nhân” cùng body chuẩn siêu mẫu của Lucie Nguyễn đã khiến các chàng trai xao xuyến. Một số người nhanh chóng nhận ra cô nàng là người quen càng làm cho khán giả thêm phần tò mò.

Lucie Nguyễn là bạn thận của cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: Perfect Universe.

Lucie Nguyễn (33 tuổi) được biết đến là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng giải trí Việt và đã hợp tác với rất nhiều nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Diễm My 9x, Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc… Đặc biệt, cô nàng còn là chị em thân thiết của Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc và thường được “ngọc nữ” rao bán trên nhiều show truyền hình.

Lucie Nguyễn còn rất thân thiết với Diệp Lâm Anh và là nhiếp ảnh gia tin cậy của nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng. Ảnh: Perfect Universe.

Không chỉ thế, Lucie Nguyễn còn là cô chủ của 3 thương hiệu thời trang khá có tiếng, được nhiều sao Việt ưu ái lựa chọn. Chỉ điểm sơ qua vài nét như vậy khán giả đã đủ thấy nữ chính tuần này là một cô gái tài sắc vẹn toàn.

Thế nhưng, điều khiến các chàng trai “sửng sốt” hơn cả là lúc MC Liêu Hà Trinh cho biết Lucie Nguyễn đến chương trình là do Otis mời tới chứ không phải đến để tìm người trong mộng. Bị “bóc trần”, Otis thẳng thắn thừa nhận anh cùng Lucie và Tuấn Dương đã quen biết nhau từ trước và cũng đã đi chơi chung với nhau rất nhiều lần.

Tuấn Dương, Lucie Nguyễn và Otis chơi cùng nhau trong một nhóm bạn thân. Ảnh: Perfect Universe.

Qua những lần tiếp xúc, Otis đã dần bị “đánh cắp trái tim” bởi cô gái lớn hơn mình 8 tuổi, người mà anh vẫn thường gọi là “đại ca”. Tuy nhiên, không chỉ Lucie mà ngay cả Phú Thịnh và Sơn Soho cũng tỏ ra nghi ngờ với lời tỏ tình “giả trân” của Otis.

Qua thời gian trò chuyện, 9 chàng trai đều đã hiểu thêm về tính cách, quan điểm sống, quan điểm yêu và cả những khó khăn mà Lucie đã trải qua để có được thành quả như hiện tại. Đặc biệt, Lucie khẳng định cô là người rất quan trọng vấn đề tuổi tác trong tình yêu và không thích người yêu ít tuổi hơn mình quá nhiều.

Phú Thịnh cũng bấm chuông quay lại để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Lucie Nguyễn. Ảnh: Perfect Universe.

Bấm chuông bày tỏ tình cảm với đàn chị

Ở những giây phút quyết định, Otis, Phú Thịnh và Tuấn Dương đã quyết định bấm nút tỏ tình khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người còn thấy khó xử cho tình huống này khi đôi bạn thân Otis và Tuấn Dương cùng thích một người con gái, hơn nữa đó lại là người cả hai đã chơi thân từ trước.

Phú Thịnh là người bước lên tỏ tình đầu tiên, tuy nhiên anh chàng lại giải thích rằng bản thân chỉ muốn bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của Lucie mà thôi. Còn Otis lại khá ấp úng, nói năng lắp bắp khi đứng trước đàn chị mà mình đã chơi thân từ rất lâu.

Otis bất ngờ "quay xe" nhường lại màn tỏ tình cho người bạn thân Tuấn Dương. Ảnh: Perfect Universe.

Trong lúc khán giả đang mong chờ màn tỏ tình của Otis sẽ diễn ra như thế nào thì anh chàng lại bất ngờ “quay xe”: “Trong khoảng thời gian đi chơi chung với nhau thì em biết được một người rất thương chị, đã dành hết tình cảm, dành hết trái tim cho chị nhưng bạn ấy rất nhút nhát, không dám nói ra”.

Nghe Otis nói tới đây, cả Lucie Nguyễn và tất cả 8 chàng trai ngồi phía dưới ai cũng hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra nhưng đã đoán được 9 phần chàng “nam chính” thực sự. Còn Tuấn Dương lúc này hồi hộp xen lẫn lo lắng bước lên sân khấu để tỏ tình với đàn chị.

Tuấn Dương và Lucie Nguyễn đã có những giây phút thêm hiểu về nhau trên sân khấu. Ảnh: Perfect Universe.

Lucie cũng tỏ ra nghi ngờ và đặt ra nhiều câu hỏi cho Tuấn Dương. Cô nàng thắc mắc tại sao Tuấn Dương thích cô nhưng không nói mà phải để cho Otis “bày trò”, tại sao thích nhưng không dứt khoát ở những giây đầu tiên để bấm nút tỏ tình mà phải để đến giây thứ 9 mới quyết định quay lại.

Tuy nhiên, Tuấn Dương giải thích rằng khi thấy Lucie xuất hiện trên sân khấu anh đã nghĩ Otis muốn tỏ tình với đàn chị nên không dám “manh động” và có chút thất vọng về Otis. “Em rung động với chị nhưng không dám nói ra vì em thấy mình khác biệt nhau về mọi thứ. Em cũng sợ chị chê em con nít, chê em ít tuổi, chê em nghèo vả lại chúng mình lại chơi chung với nhau nữa”, Tuấn Dương ấp úng chia sẻ.

Tuấn Dương từng tự ti mà không dám bày tỏ tình cảm với Lucie Nguyễn. Ảnh: Perfect Universe.

Theo như chia sẻ, từ lúc tự lập, Tuấn Dương đã có quãng thời gian thực sự khó khăn về tài chính. Anh từng có ý định chạy xe ôm, đi xin làm bảo vệ, bồi bàn hay làm nhân viên tại shop quần áo để kiếm tiền. Cho tới hiện tại, dù sự nghiệp của anh chàng này cũng đã khởi sắc hơn rất nhiều nhưng khi đặt anh cạnh Lucie Nguyễn ai cũng có thể nhận ra sự chênh lệch ở cả hai. Có lẽ cũng chính vì lý do đó đã khiến Tuấn Dương do dự rất nhiều khi quyết định nên hay không nên bày tỏ tình cảm với đàn chị.

Nắm tay Lucie, Tuấn Dương chân thành chia sẻ, dù bản thân biết trước sẽ phải chịu áp lực khi sánh đôi cùng một người con gái thành đạt nhưng anh chắc chắn áp lực đó sẽ tạo động lực để anh cố gắng để có thể ở bên người mà anh muốn chăm sóc.

Dù bản thân biết trước sẽ phải chịu áp lực khi sánh đôi cùng một người con gái thành đạt, nhưng Tuấn Dương chắc chắn áp lực đó sẽ tạo động lực để anh có thể ở bên người mình yêu. Ảnh: Perfect Universe.

Tuấn Dương ngại ngùng bày tỏ lần cuối: “Hôm nay nếu chị không đồng ý ra về cùng em thì em cũng không ngồi trên chiếc ghế kia nữa. Em cũng sẽ rời chương trình và theo đuổi chị ở bên ngoài. Chị hãy nhận bó hoa này và nắm tay em ra về nha”.

Trước những lời thổ lộ của Tuấn Dương, thấy được tương lai mà Tuấn Dương đã vẽ ra trước mắt cho hai người, Lucie cũng đã quyết định mở lòng cho cả hai một cơ hội. Nữ chính cũng lần đầu thừa nhận đã từng rung động với đàn em sau lần bị hôn trộm. Tuy nhiên, cô nàng đưa ra điều kiện cả hai phải trải qua “thử thách” qua những buổi hẹn hò riêng để biết đối phương có thực sự là nửa kia của nhau hay không.

Nhờ sự dũng cảm và quyết tâm, Tuấn Dương đã chinh ohục thành công Lucie Nguyễn trên sân khấu Tỏ tình hoàn Mỹ và cùng nắm tay cô ấy rời khỏi chương trình. Ảnh: Perfect Universe.

Như vậy, chàng trai nhút nhát Tuấn Dương đã bước đầu thành công chinh phục được trái tim của Lucie Nguyễn. Hy vọng ở những buổi hẹn hò ngoài đời, Tuấn Dương sẽ thực sự chứng minh cho đàn chị thấy dù cách nhau 9 tuổi nhưng cậu hoàn toàn có thể là chỗ dựa vững chắc.

Tỏ tình hoàn Mỹ lại có thêm một cái kết vô cùng hoàn hảo cho những trái tim cùng nhịp đập. Ảnh: Perfect Universe.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ được phát sóng lúc 19h30 thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Dương chinh phục thành công đàn chị hơn 9 tuổi tại Tỏ tình hoàn mỹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO