Tuần tra chống đua xe, CSGT bắt nhóm trộm chó trong đêm tại TP HCM

02/11/2021 11:04

Trong lúc tuần tra kiểm tra đo nồng độ cồn các phương tiện giao thông theo kế hoạch, lực lượng CSGT đã phát hiện và truy bắt được nhóm trộm chó trong đêm cùng tang vật.

Ngày 2/11, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC08), Công an TP HCM cho biết đơn vị này vừa bắt nhóm 2 người sử dụng chích điện bắt chó trong đêm ngày 1/11.

Cụ thể, khoảng 22h ngày 1/11, trong lúc tuần tra, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Tân Túc (thuộc PC08) được phân công làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, kiểm tra hành chính, đo nồng độ cồn kết hợp phòng chống "đua xe" trên các tuyến Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận - Chợ Đệm (huyện Bình Chánh, TP HCM) thì phát hiện xe máy do người đàn ông chạy, chở theo một bao màu đen và người ngồi phía sau trên tay có cầm bộ dụng cụ chích điện.

Nghi vấn đây là 2 người đang đi bắt trộm chó, tổ công tác dừng xe. Khi phát hiện có lực lượng kiểm tra thì 2 người bỏ chạy.

Sau đó, tổ công tác tiến hành truy đuổi, khống chế, bắt giữ được một người cầm lái cùng tang vật, còn người ngồi sau đã bỏ trốn.

Sau đó, tổ đã báo cáo về đơn vị, đồng thời phối hợp với Công an xã An Phú Tây (huyện Bình Chánh) đưa người này và tang vật về trụ sở công an xã để điều tra làm rõ.

Qua lời khai ban đầu, người này khai tên Nguyễn Thành Huy, 46 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Tang vật thu giữ cùng là nhiều cá thể chó, dụng cụ chích điện, dây thừng buộc...

Tại thời điểm kiểm tra, Huy không có giấy phép lái xe, đăng ký xe, không xuất trình được căn cước công dân. Tổ đã bàn giao Huy và tang vật thu giữ được cho Công an xã An Phú Tây thụ lý để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Đoàn Xá
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuần tra chống đua xe, CSGT bắt nhóm trộm chó trong đêm tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO