Tưng bừng khai hội du lịch biển Sầm Sơn 2021

Nguyễn Chung 25/04/2021 10:10

Tối 24/4, TP Sầm Sơn phối hợp với Công ty cổ phần Tập đoàn Sun Group long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2021 với chủ đề “Sầm Sơn cất cánh”.

Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021 có kết cấu 3 phần, gồm: "Về với xứ Thanh", "Tình người - tình biển" và "Sầm Sơn cất cánh", với các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện, như Anh Thơ, Lê Anh Dũng, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Phương Thanh, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh…

Chương trình còn có sự tham gia của các vũ đoàn chuyên nghiệp.

Khai hội du lịch Sầm Sơn 2021 với các màn văn nghệ đặc sắc.

Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2021, sẽ kéo dài từ 24/4 đến 31/7/2021. Du khách sẽ được tham gia chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc như: Lễ hội thả diều, Diễu hành xe Mô tô phân khối lớn, Chương trình nghệ thuật thứ 7, chủ nhật hàng tuần, Lễ hội Canival… Đồng thời được đắm mình trong biển xanh, cát Lễ hội du lịch biển năm 2021 là sự kiện lớn, có ý nghĩa quan trọng của tỉnh Thanh Hóa và thành phố Sầm Sơn trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng lớn đến ngành du lịch trong cả nước.

Hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh đã về tham dự lễ hội.

Đây cũng là dịp để TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa giới thiệu những giá trị văn hóa, lịch sử, các sản phẩm du lịch đặc sắc đến bạn bè, du khách trong và ngoài nước. Góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, hình ảnh tốt đẹp về đất và người Sầm Sơn, về đất và người xứ Thanh, sớm đưa Thanh Hóa trở thành một trong những trung tâm của du lịch cả nước.

Ngay sau chương trình nghệ thuật là màn trình diễn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút, đem lại nhiều ấn tượng cho du khách gần xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tưng bừng khai hội du lịch biển Sầm Sơn 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO