Tuyển Anh tại EURO 2016 được bảo vệ tận răng

Theo Tienphong.vn 07/06/2016 16:45

Tuyển Anh đã thuê một lực lượng cảnh sát hùng hậu để bảo vệ 24/24 giờ khách sạn Auberge du Jeu de Paume, nơi mà họ trú ngụ trong thời gian dự EURO 2016 tại Pháp.

Tuyển Anh tại EURO 2016 được bảo vệ tận răng

Cảnh sát Pháp siết chặt an ninh ở những địa điểm diễn ra EURO 2016.

Ngay cả trong lúc tập luyện, các cầu thủ của ĐT Anh cũng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát.

Ngoài ra, một lực lượng an ninh hùng hậu cũng được trải quanh khu vực ĐT Anh để kịp thời phát hiện những vật thể lạ, đối tượng tình nghi, sự việc bất thường, cũng như ngăn các fan cuồng tiếp cận thành viên của đội tuyển Anh.

Thêm vào đó, trong đợt này, Liên đoàn bóng đá Anh cũng không tiếc tiền để mua những thiết bị giải trí như máy chơi điện tử, phòng chiếu phim… cho những thành viên của Tam Sư.

Trong một diễn tiến khác, cơ quan an ninh Ukraine (SBU) cho biết, họ đã bắt giữ 1 người đàn ông mang theo bên mình 150 kg thuốc nổ, 5 khẩu súng và 5.000 viên đạn.

Theo tiết lộ, kẻ này bị nghi ngờ lên kế hoạch cho 15 cuộc tấn công khác nhau, nhắm vào một nhà thờ Hồi giáo, một nhà thờ Do Thái giáo, các trụ sở thu thuế, trụ sở cảnh sát và một số địa điểm khác tại Pháp, trong thời gian diễn ra EURO.

Danh tính của kẻ bị bắt vẫn được giữ bí mật tuy nhiên theo ông Vasily Gritsak, giám đốc SBU đây là một người mang tư tưởng cực đoan cánh hữu.

Nhằm đảm bảo cho kỳ EURO 2016 diễn ra an toàn trước nguy cơ khủng bố ngày càng gia tăng, chính phủ Pháp đã có nhiều biện pháp siết chặt an ninh, tăng cường tối đa lực lượng cảnh sát, kiểm soát chặt chẽ ở các khu vực đông người, ước tính sẽ có khoảng 90.000 nhân viên an ninh làm việc trong suốt thời gian giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Anh tại EURO 2016 được bảo vệ tận răng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO