Tuyên dương 70 giáo viên trong chương trình 'Chia sẻ cùng thầy cô' năm 2022

Nguyễn Phượng 10/08/2022 18:52

Ngày 10/8, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tập đoàn Thiên Long tổ chức Họp báo Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022.

Ban tổ chức trao đổi thông tin tại buổi họp báo.
Ban tổ chức trao đổi thông tin tại buổi họp báo.

Theo Ban tổ chức, sau 7 năm triển khai, chương trình đã tuyên dương 403 thầy cô giáo đang công tác ở nơi biên giới hải đảo, vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện – kinh tế xã hội khó khăn, các thầy giáo là những cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng mang quân hàm xanh nâng bước em đến trường, các thầy cô giáo dạy các em học sinh khuyết tật; các thầy cô giáo dạy học sinh là con em đồng bào các dân tộc thiểu số; các thầy cô là người dân tộc thiểu số; các giáo viên có nhiều sáng kiến, đổi mới trong phương pháp giảng dạy giúp học sinh tiếp thu kiến thức hiệu quả trong điều kiện khó khăn như bị thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh Covid-19 ở vùng sâu, vùng xa, miền núi, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, vùng chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19.

Năm nay, Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” dự kiến sẽ tuyên dương 70 giáo viên đã và đang giảng dạy tại các cấp trong hệ thống giáo dục phổ thông. Các thầy giáo, cô giáo tiêu biểu được tuyên dương là những người có thành tích nổi bật, có học sinh tham gia và giành giải thưởng tại các cuộc thi học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế; các thầy giáo, cô giáo có nhiều sáng kiến đổi mới việc dạy và học đã được áp dụng vào thực tế và đạt kết quả cao; các giáo viên đang công tác tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn và các thầy giáo, cô giáo đã từng tham gia giảng dạy có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thời gian công tác được xã hội ghi nhận.

Thời gian nhận hồ sơ từ 1/8 đến 1/10/2022. Dự kiến Lễ tuyên dương chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2022 được tổ chức vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 tại Thủ đô Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyên dương 70 giáo viên trong chương trình 'Chia sẻ cùng thầy cô' năm 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO