Tuyển Malaysia gặp tổn thất trước thềm AFF Cup 2020

B.Phúc 03/12/2021 19:39

Theo lịch thi đấu, tuyển Malaysia sẽ bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2020 với trận đấu mở màn gặp tuyển Campuchia vào ngày 6/12 tới đây.

Mới đây, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe đã đưa ra những quyết định quan trọng trong việc thay đổi nhân sự tuyển Malaysia ngay trước thềm AFF Cup 2020.

Cụ thể, chiến lược gia 53 tuổi này đã gạch tên 7 cầu thủ, bao gồm Fayadh Zulkifli, Ariff Isa, Azri Ghani, Kenny Pallraj, Akram Mahinan, Darren Lok và tiền đạo nhập tịch Sumareh. Theo đó, Fayadh Zulkifli, Ariff Isa bị loại vì yếu tố chuyên môn và 5 tuyển thủ còn lại không thể tham dự giải đấu do gặp chấn thương.

Với sự thiếu hụt lực lượng, huấn luyện viên Tan Cheng Hoe cũng triệu tập bổ sung 3 nhân tố mới cho tuyển Malaysia là thủ môn Kalamullah Al-Hafiz, hậu vệ Ariff Farhan và tiền vệ Arif Aiman. Như vậy, tổng quân số của đội bóng này là chỉ là 24 cầu thủ. Họ không tận dụng tối đa 30 suất đăng ký dự AFF Cup 2020 như tuyển Việt Nam hay Thái Lan.

Tuyển Malaysia gặp nhiều khó khăn trước thềm AFF Cup 2020. Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe từng bày tỏ sự lo ngại các cầu thủ có thể gặp chấn thương hoặc bị quá tải do lịch thi đấu tại giải quốc nội khá dày đặc, khi giải Cúp quốc gia Malaysia cũng chỉ vừa kết thúc hôm 30/11 vừa qua.

"Nhìn vào lịch trình vừa qua, tôi rất lo ngại các cầu thủ sẽ bị quá tải có thể dẫn đến chấn thương. Việc thi đấu dài hơi và liên tục sẽ khiến cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Đây cũng là thách thức lớn nhất của tuyển Malaysia. Tôi hy vọng các học trò của mình sẽ đảm bảo thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới" - ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Theo lịch thi đấu, tuyển Malaysia sẽ bắt đầu chiến dịch AFF Cup 2020 với trận đấu mở màn gặp tuyển Campuchia vào ngày 6/12 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển Malaysia gặp tổn thất trước thềm AFF Cup 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO