Tuyển nam và nữ futsal Việt Nam đều thất bại trước người Thái

K.V. 19/08/2017 08:05

Ngày 18/8, cả 2 đội tuyển futsal nam và nữ Việt Nam đều có trận ra quân gặp đối thủ Thái Lan.

Tuyển nữ futsal Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ trước đội Thái Lan rất mạnh và chấp nhận thất bại 1-3 trong trận mở màn SEA Games 2017.

Dù có khởi đầu tốt khi chơi tốt hơn trong hiệp 1 và đã khiến nhiều vị trí của Thái Lan bị tâm lý dẫn đến mắc lỗi, nhưng sự thiếu sắc bén trong dứt điểm đã khiến nhiều vị trí của tuyển futsal nữ Việt Nam chỉ còn biết tự trách mình khi trận đấu khép lại.

Đội tuyển futsal nam cũng phải nhận thất bại như các đồng nghiệp nữ với tỉ số 1-4 trong ngày thi đấu này. Đẳng cấp vượt trội của người Thái đã sớm được nhận định trước khi trận đấu diễn ra nhưng nhiều người vẫn tin tuyển futsal Việt Nam có thể tạo bất ngờ trong trận đấu được coi là quan trọng nhất tại SEA Games 29.

Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy khoảng cách lớn khó có thể san lấp trong thời gian ngắn và dù rất nỗ lực nhưng tuyển nam futsal Việt Nam vẫn bị đối phương dẫn trước 3-0 và chỉ có được bàn danh dự nhờ công của Minh Trí. Đến phút cuối, Jirawa đã ghi bàn ấn định tỉ số chung cuộc 1-4 với phần thắng thuộc về Thái Lan.

Do chỉ có 5 đội đăng ký tranh tài ở môn futsal nam SEA Games 29, nên các đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và xác định thứ hạng. Bởi vậy, với kết quả này thì giấc mơ giành HCV futsal bóng đá nam coi như chấm dứt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuyển nam và nữ futsal Việt Nam đều thất bại trước người Thái

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO